logo ถกไม่เถียง

สุดท้อ ! คดีสะใภ้วางยา ตร.จับแล้วปล่อย ซ้ำ ! หลอกเซ็นหนังสือ : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : ครอบครัวเหนื่อยใจ ! คดีสะใภ้วางยาพ่อแม่ผัว หวังฮุบสมบัติ ตำรวจจับได้จริงแต่ให้ประกันตัวแล้ว ! เผย ! ไม่เคยช่วยดำเนินการ ต้องทำเรื่อง ขบวนการ,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,ครอบครัว,สะใภ้,วางยา,ฮุบสมบัติ,กับข้าว,ป่วยรุนแรง,ปัญหาครอบครัว,ขบวนการ,พ่อแม่แฟน,พ่อแม่สามี,ฮุบมรดก,มิจฉาชีพ,แม่ทิพย์,ขบวนการแม่ทิพย์,สารเสพติด,อาการหลอน,ธุรกรรมทางการเงิน,ประกันชีวิต,อาหาร,ยาบ้า,หลอน,ทะเบียนสมรส,หยอดยา,พิรุธ

543 ครั้ง
|
28 ก.ค. 2565
ครอบครัวเหนื่อยใจ ! คดีสะใภ้วางยาพ่อแม่ผัว หวังฮุบสมบัติ ตำรวจจับได้จริงแต่ให้ประกันตัวแล้ว ! เผย ! ไม่เคยช่วยดำเนินการ ต้องทำเรื่องเอง ครั้นจะค้านประกันตัว กลับหลอกล่อไม่ให้ไปค้าน ! ไปร้องจเรตำรวจแล้ว กลับถูกหลอกให้เซ็นยินยอมไม่เอาความตำรวจ !
 
พงษ์ศา เปิดใจว่ากล่าวจะมาถึงวันนี้ ตนเหนื่อยมาก ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ตนมีหลักฐานอยู่ในมือ แต่เมื่อส่งไปที่พนักงานสอบสวนเพื่อประกอบสำนวน ส่งไปตรวจพิสูจน์เพื่อให้มีความน่าเชื่อถือ แต่กลับไม่มีผลปรากฏมาเลย มีเพียงผลทางนิติวิทยาศาสตร์ที่ตนเป็นคนประสานเอง สิ่งใดที่ทางตำรวจทำไม่เป็นตนก็เป็นคนทำให้ แต่พอแจ้งตนมาว่าได้ทำการส่งเอกสารต่าง ๆ ไปให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้ว เมื่อไปตรวจสอบจริง ๆ กลับพบว่ายังไม่มีการดำเนินการใด ๆ ตามที่เขากล่าวอ้าง อีกทั้งเมื่อตนถูกผู้ต้องหาโพสต์ และส่งข้อความข่มขู่ตนผ่านทางเฟซบุ๊ก หัวหน้าพนักงานสอบสวนของ สภ.ควนขนุน ก็มาพูดกับตนว่า “เฟซบุ๊ก อยู่ต่างประเทศ เกี่ยวอะไรกับเรื่องวางยา”
 
ถกไม่เถียง : สุดท้อ ! คดีสะใภ้วางยา ตร.จับแล้วปล
 
นอกจากนี้ เมื่อช่วงเดือนตุลาคม 2564 พงษ์ศา ได้ยื่นเรื่องตรวจสอบพนักงานสืบสวนสอบสวนกับทางจเรตำรวจ ในเรื่องที่ตนต้องไปแจ้งความดำเนินคดีเรื่องวางยาถึง 8 ครั้ง แต่กลับไม่ดำเนินคดีให้ ซึ่งต่อมาก็มีหนังสือมาถึงตำรวจภูธรภาค 9 และเรียกตนเข้าไปพูดคุยด้วย โดยหัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.ควนขนุน เป็นผู้อ่านข้อความตามที่ตนได้ให้การกับจเรตำรวจไว้ จากนั้น ก็ยื่นเอกสารมาให้ตนเซ็น ซึ่งตนเข้าใจว่าเป็นการให้เซ็นเพื่อรับรองคำให้การ แต่เมื่อตรวจสอบกลายเป็นว่าหนังสือนั้นคือหนังสือยินยอมไม่เอาความตามที่ได้ร้องไปกับจเรตำรวจ
 
ถกไม่เถียง : สุดท้อ ! คดีสะใภ้วางยา ตร.จับแล้วปล
 
อีฟ (นามสมมติ) ญาติ ให้ข้อมูลว่า มีข้อมูลสำคัญหนึ่ง ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าได้ส่งเรื่องไปตั้งแต่ปีที่แล้วแล้ว ตนก็ได้ติดตามผลมาตลอด จนต้นเดือนกรฎาคมที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนแจ้งว่าได้รับมาแล้ว แต่ข้อมูลนี้เป็นภาษาอังกฤษ เขาอ่านไม่ออก ตนจึงถามว่าให้ตนอ่านให้ไหม เขาก็เปลี่ยนเรื่องแล้วก็วางสายไป และตนก็ได้สอบถามกับทางโรงพยาบาลด้วย ก็ได้ข้อมูลว่าไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือหนังสือจาก สภ.ควนขนุน แต่อย่างใด มีเพียงแค่เรื่องที่จะเข้าไปสอบปากคำแต่ก็ไม่เคยเข้าไปเลย คือทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ข้อมูลเท็จกับเรา ตนถือว่า การจับกุมครั้งนี้เป็นผลงานของกองบังคับการปราบปราม กับเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เนื่องจากตนเคยให้ข้อมูลกับ สภ.ควนขนุน ไปแล้ว แต่จนถึงทุกวันนี้ก็ยังไม่ได้อ่านไลน์ตนเลย และล่าสุดในวันที่ประกันตัว พนักงานสอบสวนเหมือนหลอกฝ่ายตน เนื่องจาก พงษ์ศา เดินทางไปขอคัดค้านการประกันตัว แต่เขาแจ้งว่าได้คัดค้านการประกันตัวแล้วให้ไปรอที่ศาลเลย แต่พอ พงษ์ศา ออกไป ทันใดนั้น นานยประกันก็วิ่งเข้าไปประกันตัวทันที
 
ถกไม่เถียง : สุดท้อ ! คดีสะใภ้วางยา ตร.จับแล้วปล
 
ด้าน ธีรยุทธ แก้วสิงห์ ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านพิทักษ์สิทธิและเสรีภาพ กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม กล่าวว่า ทางกระทรวงพร้อมที่ยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือในเรื่องของการไม่ได้รับความเป็นธรรมในการดำเนินการดำเนินคดี โดยทางกระทรวงจะให้ทางทีมกฎหมายประสานกับหน่วยงานที่ว่ามาว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ในส่วนการถูกยกเลิกการคุ้มครองพยาน เมื่อมีการประเมินเห็นว่าปลอดภัยแล้วก็จะมีการถอนออกจากโครงการไป แต่ถ้าผู้เสียหายรู้สึกว่าไม่ปลอดภัยอีกก็สามารถร้องขอเพื่อกลับเข้าร่วมการคุ้มครองพยานได้อีกครั้ง
 
ติดตาม รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง" ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/OeZXMjJhWHk 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง