logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ตำรวจรวบ ! เฒ่าหื่น “กระทำชำเรา-ทำร้าย” ยายวัย 72 ปี จนสิ้นใจคาบ้าน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา โดยตำรวจ สภ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุผู้หญิงถูกกระทำอนาจารและถู ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

325 ครั้ง
|
27 ก.ค. 2565
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา โดยตำรวจ สภ.เดิมบางนางบวช  จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุผู้หญิงถูกกระทำอนาจารและถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.เดิมบางนางบวช จึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบศพของคุณยาย วัย 72 ปี ซึ่งอยู่ในสภาพที่ใบหน้ามีรอยถูกทำร้ายหลายแห่ง สวมเสื้อคอกระเช้าสีแดง นุ่งผ้าถุงลายสีแดงเข้ม และมีร่องรอยถูกกระทำชำเรา และเสียชีวิตอยู่บริเวณทางเข้าบ้าน
 
นอกจากนี้ บริเวณรั้วเหล็กหน้าทางเข้าบ้าน พบจักรยานปั่น 2 ล้อ สีเขียวล้มอยู่ โดยที่แฮนด์จักรยานมีถุงพลาสติกใส่ขนมแขวนอยู่ ส่วนที่เบาะคนนั่งซ้อนมีกระสอบปุ๋ยพับรองไว้  มีกระสอบข้าวสารสีชมพูตกอยู่  และยังพบกางเกงยีนส์ขาสั้น 1 ตัว ซึ่งคาดว่าจะเป็นของคนร้ายที่ก่อเหตุ 
 
จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่ทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุ คือ นายอ๋อง (นามสมมุติ) ซึ่งได้มาตัดไม้ในบริเวณบ้านของผู้เสียชีวิต เมื่อตัดไม้เสร็จแล้วนายอ๋องได้นั่งดื่มเหล้าต่อจนถึงเวลาประมาณเกือบ 2 ทุ่ม ซึ่งนายอ๋องก็กำลังจะเดินทางออกไปจากบ้านหลังนี้ไป 
 
แต่ช่วงเวลานี้ผู้เสียชีวิตได้เดินมาปิดประตูบ้านพอดี ซึ่งนายอ๋องได้ตัดสินใจลงมือก่อเหตุกระทำชำเราผู้เสียชีวิต โดยผู้เสียชีวิตจะพยายามร้องให้คนช่วย จนกระทั่งมีญาติออกมาดู ก็เห็นภาพที่นายอ๋องกำลังข่มขืนผู้เสียชีวิต 
 
แม้ทางญาติจะพยายามตะโกนห้ามปราบแล้ว แต่นายอ๋อง กลับบอกกลับไปว่า “อย่ามายุ่งจะข่มขืน” ทำให้ญาติที่เห็นเหตุการณ์จึงรีบไปตามลูกหลานที่เป็นผู้ชายมาช่วย เมื่อหลานชายมาถึงก็ได้กระโดดเตะนายอ๋อง และนายอ๋องก็วิ่งหนีไปในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน  
 
จากนั้นทางญาติได้เข้ามาดูจึงพบว่า ผู้ที่ถูกกระทำชำเราได้เสียชีวิตไปแล้ว จึงได้แจ้งตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัย ในการช่วยค้นหาตัวนายอ๋อง ซึ่งคาดว่า จะหลบหนีไปได้ไม่ไกลเนื่องจากไม่ได้ใส่กางเกง 
 
หลังเกิดเหตุทาง พ.ต.อ.นิกร  ด้วงฉุน ผกก.สภ.เดิมบางนางบวช เปิดเผยว่า ได้นำกำลังสายตรวจและฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบและไล่ติดตามจับกุมคนร้ายรายอย่างเร่งด่วน เนื่องจากหากปล่อยไว้ก็อาจจะเกิดอันตรายกับชาวบ้านที่เป็นหญิง เพราะนี้ผู้เสียชีวิตอายุถึง 72 ปีแล้ว แต่คนร้ายก็ยังเลือกที่จะก่อเหตุได้ลงคอ
 
โดยการเดินหน้าล่าตัวนายอ๋อง ซึ่งเดินหน้าตั้งแต่ช่วงดึกเมื่อคืนนี้ ล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยงๆที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เดิมบางนางบวช ก็จัดการปิดคดีได้สำเร็จ โดยสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ขณะซ่อนตัวอยู่ในสวนมะม่วง ห่างจากป่าหญ้าเนเปีย ประมาณ 1 กิโลเมตร ซึ่งหลังจับได้ตำรวจได้รีบคุมตัวคนร้ายขึ้นรถกลับ เพื่อสอบปากคำที่โรงพัก ซึ่งมีการแถลงข่าวเมื่อช่วง 14.00 น. โดยผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ที่ลงพื้นที่มาแถลงข่าวคดีนี้ด้วยตัวเอง
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/qoMwLYE4220

ข่าวที่เกี่ยวข้อง