logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แจ้งจับ ! หนุ่มคลั่งยาอาละวาด จี้คอตัวเอง ปมแม่ไม่ให้เงินเสพยา

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : หนุ่มคลั่งยาอาละวาด หลังจากพยายามขอเงินแม่ตัวเองเพื่อไปซื้อยามาเสพ แต่พอแม่ไม่มีเงินให้ก็เกิดโมโหทำลายข้าวของในบ้าน และเอาม ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

238 ครั้ง
|
27 ก.ค. 2565
หนุ่มคลั่งยาอาละวาด หลังจากพยายามขอเงินแม่ตัวเองเพื่อไปซื้อยามาเสพ แต่พอแม่ไม่มีเงินให้ก็เกิดโมโหทำลายข้าวของในบ้าน และเอามีดมาจี้คอตัวเอง สุดท้ายแม่ทนไม่ไหว รีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาจับกุมตัว เพราะเกรงว่าจะทำร้ายตนเองและเพื่อนบ้าน
 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ อ.เมือง จ.นครนายก โดยเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่งอาละวาดทำลายข้าวของและใช้มีดจี้ตัวเอง เนื่องจากขอเงินแม่ไปซื้อยาบ้าไม่ได้
 
จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ พร้อมด้วยพร้อมอุปกรณ์สยบคนคลั่ง ประกอบด้วยเหล็กง่าม และปืนไฟฟ้า เมื่อไปยังที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้พบนางรังสรรค์ แม่ของนายเอิร์ธ (นามสมมุติ) ลูกชายที่กำลังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งอาละวาด กำลังยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่
 
โดยนางรังสรรค์ ได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปเจรจากับนายเอิร์ธ (นามสมมุติ) ที่กำลังใช้อาวุธมีดจี้ตัวเองอยู่ในห้องนอน ซึ่งนายเอิร์ธเอง ก็ยอมวางมีดลง แต่ยังไม่ยอมออกจากห้องนอนเพื่อให้เจ้าหน้าที่ควบคุมตัว
 
จากนั้นนายเอิร์ธ ก็ได้ต่อรองกับตำรวจว่า จะขอนอนพักผ่อนก่อน โดยจะขอสวดมนต์บทสวดชินบัญชร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็แกล้งบอกว่า ลองสวดให้ฟังหน่อย แต่สุดท้ายนายเอิร์ธ ก็ยังไม่ยอมออกมาจากห้องนอน
 
ปฏิบัติการเจรจาเกลี้ยกล่อมนายเอิร์ธของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังคงเดินหน้าต่อไป ซึ่งทางตำรวจเองก็ได้อาศัยจังหวะใช้เหล็กชะแลงงัดประตูห้องเข้าไป ก่อนจะใช้อาวุธปืนไฟฟ้ายิงเข้าใส่นายเอิร์ธ พร้อมกับเข้าประชิดใช้อุปกรณ์เหล็กง่ามเข้าชาร์ท และควบคุมตัวไปตรวจหาสารเสพติดที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก เพื่อดำเนินการต่อไป
 
ด้านนางรังสรรค์ เล่าว่า ลูกชายติดยาบ้ามานานแล้ว มักจะอาละวาดเป็นประจำ ถูกเจ้าหน้าที่จับไปหลายรอบ และเพิ่งจะออกจากคุกมาได้ไม่นาน ที่ผ่านมามักจะมาขอเงินไปซื้อยาบ้าทุกวัน ตกวันละ 300 บาท พอตนไม่มีเงินให้ก็จะอาละวาดทำลายข้าวของ และเคยเผารถจักรยานยนต์ด้วย ซึ่งวันนี้ก็มาขอเงินจากตนเองตอนช่วงเช้า แต่ตนไม่มีเงินจะให้ ลูกชายก็ทำลายข้าวของและเอามีดจี้คอตัวเอง ซึ่งเกรงว่า ลูกชายจะมาทำร้ายตนเองและเพื่อนบ้าน จึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาจับตัวไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/yBDY4hPrdT8

ข่าวที่เกี่ยวข้อง