logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

คดีพลิก ! หนุ่มวิ่งแก้ผ้า อ้างถูกไล่ทำร้าย ลูกชายเหยื่อแฉ เป็นผู้ก่อนเหตุข่มขืนแม่

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : หนุ่มวิ่งแก้ผ้าขอความช่วยเหลือ อ้างถูกไล่ทำร้าย สุดท้ายโอละพ่อเพราะลูกชายเหยื่อวิ่งตามทัน แฉเป็นผู้ก่อเหตุข่มขืนแม่ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

358 ครั้ง
|
27 ก.ค. 2565
หนุ่มวิ่งแก้ผ้าขอความช่วยเหลือ อ้างถูกไล่ทำร้าย สุดท้ายโอละพ่อเพราะลูกชายเหยื่อวิ่งตามทัน แฉเป็นผู้ก่อเหตุข่มขืนแม่
 
หลังมีการโพสต์คลิปผู้ชายวิ่งแก้ผ้ามาขอความช่วยเหลือผู้หญิงคนหนึ่ง อ้างว่าถูกไล่ตีมา และหลังจากนั้น ไม่นานลูกผู้เสียหายได้วิ่งตามมา แล้วบอกว่า "อย่าไปเชื่อมัน มันจะข่มขืนแม่ผม"  "มันเมามันจะข่มขืนแม่น้องผมดีที่ผมมาทัน" และหลังจากนั้นชายแก้ผ้าก็ถูกลูกผู้เสียหายจับกุมลงป่าหญ้าข้างทาง และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมารับตัวไป
 
โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นภายในซอยวัดพลับพลา ตำบลพลับพลา อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือ นายสรพงษ์ อายุ 28 ปี หลังเกิดเหตุได้ถูกตำรวจคุมตัวไปแล้ว
 
ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่จุดเหตุภายในซอยวัดพลับพลา ตำบลพลับพลา อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ได้พูดคุยกับ น.ส.ปอนด์ คนถ่ายคลิป เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุนั้น ตนได้นั่งอยู่ที่ร้านค้าและมีชายวิ่งแก้ผ้ามาที่ร้านตะโกนว่าช่วยด้วยโดนทำร้ายมา ตนเองจึงได้ให้เพื่อนถ่ายคลิปเหตุการณ์ไว้ให้ และไม่นานได้มีชายวัยรุ่นวิ่งตามมาบอกว่าอย่าเชื่อมัน มันข่มขืนแม่ผม ตนเองด้วยความตกใจจึงได้รีบโทรแจ้งตำรวจและผู้ใหญ่บ้านให้มาตรวจสอบ
 
และผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านเช่าซึ่งห่างจากจุดที่พบชายคนดังกล่าวประมาณ 300 เมตร ได้พบกับนางยิว (นามสมมติ) ผู้เสียหายที่จะถูกข่มขืน เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2565 ตนเพิ่งกลับจากซื้อของและยืนอยู่หน้าห้องน้ำ ตั้งใจจะอาบน้ำ และได้ยินเสียงเปิดประตูบ้าน ตนเองก็คิดว่าเป็นลูกชาย จึงไม่ได้หันมามอง มารู้อีกทีมีชายเดินเข้ามาใกล้ และวิ่งเข้ามาจับจับแขน บีบคอผลักลงบนที่นอน หมายจะข่มขืน ตนเองพยายามดิ้นและร้องขอความช่วยเหลือ เป็นจังหวะที่ลูกชายกลับมาเห็นเหตุการณ์พอดี จึงได้เข้ามาจะจับตัวคนร้าย แต่คนร้ายได้ดิ้นหลุดวิ่งหนีออกจากบ้านไป ลูกชายและเพื่อนบ้านได้ช่วยกันวิ่งตามคนร้ายไปจนสามารถจับตัวคนร้ายได้ในป่าห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร และช่วยกับควบคุมตัวส่งตำรวจ
 
ล่าสุดทราบว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรีได้แจ้ง 3 ข้อหา กับผู้ก่อเหตุ คือ บุกรุกเคหะสถานในยามวิกาล กระทำการอนาจาร และทำร้ายร่างกายผู้อื่นนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/oid4SmhO2Hk

ข่าวที่เกี่ยวข้อง