logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนุ่มหลอนคลั่ง ! พุ่งเข้าชก นักศึกษาสาว ม.ดัง ขอนแก่น ขณะจอดเติมน้ำมันในปั๊ม

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ชายวัย 25 ปี เกิดอาการหลอนคลุ้มคลั่ง วิ่งเข้าไปชกท้ายทอยนักศึกษาหญิง ขณะจอดรถจักรยานยนต์รอเติมน้ำมันภายในปั้มได้รับบาดเจ็บ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

407 ครั้ง
|
27 ก.ค. 2565
ชายวัย 25 ปี เกิดอาการหลอนคลุ้มคลั่ง วิ่งเข้าไปชกท้ายทอยนักศึกษาหญิง ขณะจอดรถจักรยานยนต์รอเติมน้ำมันภายในปั้มได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะวิ่งเข้ามาทำร้ายพนักงานปั๊ม กล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้
 
กล้องวงจรปิดของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ภายในมหาวิทยาลัยขอนแก่น บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่ชายรายหนึ่งสวมเสื้อยืดคอกลม และกางเกงขาสั้นสีดำ วิ่งเข้าไปในปั๊ม ก่อนที่จะหยุดวิ่ง แล้วหันกลับมาก่อนปรี่เข้าไปหานักศึกษาหญิงรายหนึ่งที่กำลังนั่งค่อมอยู่บนรถจักรยานยนต์ แล้วใช้กำปั้นชกเข้าที่บริเวณท้ายทอยของเธอเต็มแรง โดยที่เธอไม่ทันได้ตั้งตัว จนนักศึกษาหญิงอีกคนที่จอดรถจักรยานยนต์อยู่ด้านหน้าต้องรีบลงจากรถเพราะกลัวว่าจะถูกทำร้าย 
 
จากนั้น ชายที่ก่อเหตุ ก็ยังไม่หยุด มุ่งตรงมาที่พนักงานของปั๊มน้ำมัน ก่อนจะเกิดการยื้อหยุดฉุดกระชากกัน ก่อนที่ชายที่ก่อเหตุจะถูกพนักงานปั๊มและพลเมืองดีช่วยกันควบคุมตัวเอาไว้ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วง 1 ทุ่มของคืนที่ผ่านมา (26 ก.ค. 65)
 
ต่อมา ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้เข้าตรวจสอบ พบ ผู้ก่อเหตุ คือ นายสุทติพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี  เป็นนักศึกษาด้วย (ม.ขอนแก่น) ส่วนผู้บาดเจ็บสาว อายุ 19 ปี เป็นนักศึกษาเช่นกัน ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและใบหน้า จึงได้ประสานรถพยาบาลนำส่ง รพ. 
 
สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ก่อเหตุ มีอาการประสาทหลอน ควบคุมตัวเองไม่อยู่ อีกทั้ง ไม่เคยรู้จักกับผู้บาดเจ็บ หรือ มีสาเหตุโกรธเคืองกันมาก่อน ตำรวจจึงได้ทำการจับกุม ไปตรวจหาสารเสพติด เบื้องต้น ไม่พบสารเสพติด จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/4NtlzIuZcbk

ข่าวที่เกี่ยวข้อง