logo ถกไม่เถียง

พาคนติดรถ กลับเป็นพาโจรขึ้นบ้าน ยกเค้าสูญนับแสน ซ้ำ ! ยืนฉี่เย้ยกลางบ้าน : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : หนุ่มร้อง ! ไปคอนเสิร์ตย่านบางปะกง มีคนขอติดรถมาด้วย กลายเป็นรับโจรเข้าบ้าน วางยาใส่แก้วเบียร์ ตื่นมาอีกที ถูกยกเค้าหลายแสน สุดช้ำ ! ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,ร้านชุดแต่งงาน,ร้านเช่าชุด,โจร,คนร้าย,ยกเค้า,วงจรปิด,ขอติดรถกลับบ้าน,หวังดี,ดื่มเบียร์,แอลกอฮอล์,2แสน,แบรนด์เนม,สมุทรปราการ,คอนเสิร์ต,เห็นใจ,ใจดี,หยอดยา,พระเลี่ยมทอง,ปัสสาวะ,ฉี่,วางยา

592 ครั้ง
|
27 ก.ค. 2565
หนุ่มร้อง ! ไปคอนเสิร์ตย่านบางปะกง มีคนขอติดรถมาด้วย กลายเป็นรับโจรเข้าบ้าน วางยาใส่แก้วเบียร์ ตื่นมาอีกที ถูกยกเค้าหลายแสน สุดช้ำ ! เปิดกล้องวงจรปิด เห็นภาพโจรยืนฉี่เย้ยกลางบ้าน
 
พัชระพงษ์ ก้านบัวไชย (โอม) ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนไม่รู้จักคนร้ายมาก่อน มาเจอกันในวันเกิดเหตุ (24 ก.ค.) ที่งานคอนเสิร์ตย่านบางปะกง มาขอติดรถกลับเข้ากรุงเทพฯ ซึ่งตนก็ไม่ได้คิดว่าจะมีอะไร แต่ระหว่างที่ขับรถไป ผู้ร้ายได้อ้างตัวว่าเป็นทหาร และชวนตนกับเพื่อนไปดื่มสังสรรค์ต่อ แต่ก็ปฏิเสธไปเนื่องจากเป็นเวลาเช้ามืดแล้ว จนต่อมา เพื่อนของตนได้ขอลงรถระหว่างทาง จึงเหลือตนอยู่กับผู้ร้ายเพียง 2 คน เมื่อตนถามว่าจะไปลงที่ไหน ผู้ร้ายก็พยายามพูดนอกเรื่อง ตนจึงตัดรำคาญด้วยการให้ผู้ร้ายลงไปซื้อเบียร์เพื่อกลับมากินต่อที่บ้านของตน เนื่องจากตนอยากกลับบ้านแล้ว โดยเมื่อมาถึงบ้าน ตนก็รีบเข้าไปเก็บของมีค่าไว้บนห้องนอนก่อน ส่วนผู้ร้ายก็จัดแจงรินเบียร์ 
 
ถกไม่เถียง : พาคนติดรถ กลับเป็นพาโจรขึ้นบ้าน ยกเ
 
พัชระพงษ์ ดื่มเบียร์ไปไม่ถึงครึ่งแก้ว แต่กลับรู้สึกมึน ๆ ง่วง ๆ อย่างผิดสังเกต จึงได้ขอตัวไปนอน แล้วภาพก็ตัดไป จนตื่นมาอีกทีในเวลาเกือบ 6 โมงเย็น ก็รู้สึกงงว่าเกิดอะไรขึ้น พอมองไปรอบ ๆ ตัวก็เห็นว่าทรัพย์สินมีค่าหายไปหลายรายการ รวมมูลค่าหลายแสนบาท จึงได้มาไล่ดูภาพจากกล้องวงจรปิดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็พบเห็นว่าคนร้ายยืนฉี่ อยู่กลางร้านด้วย ทำให้ตนรู้สึกเจ็บใจมาก ๆ และเมื่อกลับมาที่บ้านอีกครั้ง ก็พบว่าที่แก้วที่ดื่มเบียร์มีตะกอนน้ำสีชมพูอยู่ จึงให้ทางเจ้าหน้าตำรวจนำไปตรวจสอบ โดยทุกวันนี้ตนยังรู้สึกง่วง ๆ เบลอ ๆ อยู่
 
ถกไม่เถียง : พาคนติดรถ กลับเป็นพาโจรขึ้นบ้าน ยกเ
 
ทางด้าน พ.ต.ท.ศุภฤกษ์ จงรักษ์ รอง ผกก.สส.สภ.บางแก้ว เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตั้งแต่ในที่เกิดเหตุ แล้วหลังจากเกิดเหตุได้ตรวจสอบตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี จนได้ภาพรูปพรรณสัณฐานของคนร้าย และรถแท็กซี่ที่คนร้ายใช้ในการหลบหนี ซึ่งตนเชื่อว่าในเร็ว ๆ นี้จะมีข่าวดี
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/jqqVE06j8y8