logo ถกไม่เถียง

หนุ่มสุดช้ำ โจรขึ้นบ้าน เนียนหยอดยาสลบในน้ำ ยกเค้าของหรูล่องหน แถมยืนฉี่เย้ยกลางบ้าน

ถกไม่เถียง : ทำดีไม่ได้ดี ! หนุ่มเจ้าของร้านชุดแต่งงาน พาหนุ่มใหญ่ติดรถกลับบ้าน กลายเป็นรับโจรเข้าบ้าน โดนหลอกวางยา ยกเค้าสูญกว่านับแสน ซ้ำ ! ยืน ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,ร้านชุดแต่งงาน,ร้านเช่าชุด,โจร,คนร้าย,ยกเค้า,วงจรปิด,ขอติดรถกลับบ้าน,หวังดี,ดื่มเบียร์,แอลกอฮอล์,2แสน,แบรนด์เนม,สมุทรปราการ,คอนเสิร์ต,เห็นใจ,ใจดี,หยอดยา,พระเลี่ยมทอง,ปัสสาวะ,ฉี่,วางยา

748 ครั้ง
|
27 ก.ค. 2565
ทำดีไม่ได้ดี ! หนุ่มเจ้าของร้านชุดแต่งงาน พาหนุ่มใหญ่ติดรถกลับบ้าน กลายเป็นรับโจรเข้าบ้าน โดนหลอกวางยา ยกเค้าสูญกว่านับแสน ซ้ำ ! ยืนฉี่เย้ยกลางบ้าน
 
วันที่ 27 ก.ค. 2565 ในรายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ช่วง "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด 35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ
 
พัชระพงษ์ ก้านบัวไชย (โอม) ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนไม่รู้จักชายคนนี้มาก่อน มาเจอกันในวันเกิดเหตุ (24 ก.ค.) ที่งานคอนเสิร์ตย่านบางปะกง โดยคนร้ายมากับบุคคลอีก 1 คน มาขอติดรถกลับเข้ากรุงเทพฯ แต่ตนไม่สนใจ คนร้ายจึงได้มาขอกับเพื่อนตน จนสุดท้ายก็ได้นั่งรถมาด้วยกัน ซึ่งตนก็ไม่ได้คิดว่าจะมีอะไร เพราะระหว่างทาง บุคคลที่ขอติดรถมาด้วยอีก 1 คนก็ขอลงระหว่างทาง แล้วก็ลงรถไป แต่ระหว่างที่ขับรถไป ผู้ร้ายก็ได้อ้างตัวว่าเป็นทหาร อยู่ย่านสรรพาวุธ มีลูกน้องหลายคน แล้วก็ชวนตนกับเพื่อนไปดื่มสังสรรค์ต่อ แต่ก็ปฏิเสธไปเนื่องจากเป็นเวลาเช้ามืดแล้ว
 
ถกไม่เถียง : หนุ่มสุดช้ำ โจรขึ้นบ้าน เนียนหยอดยา
 
จนต่อมา เพื่อนของตนได้ขอลงรถระหว่างทาง จึงทำให้ในรถเหลือตนอยู่กับผู้ร้ายเพียง 2 คน ตนจึงถามว่าจะไปลงที่ไหน แต่ผู้ร้ายกลับพยายามพูดนอกเรื่อง ตนจึงตัดรำคาญด้วยการให้ผู้ร้ายลงไปซื้อเบียร์เพื่อกลับมากินต่อที่บ้านของตน ซึ่งเปิดเป็นร้านเช่าชุดแต่งงาน เนื่องจากตนอยากกลับบ้านแล้ว โดยเมื่อมาถึงบ้าน ตนก็รีบเข้าไปเก็บของมีค่าไว้บนห้องนอนก่อน ในส่วนของผู้ร้ายก็จัดแจงรินเบียร์ ตนก็ได้ดื่มไปในปริมาณไม่ถึงครึ่งแก้ว แต่กลับรู้สึกมึน ๆ ง่วง ๆ อย่างผิดสังเกต จึงได้ขอตัวไปนอน แล้วภาพก็ตัดไป
 
ถกไม่เถียง : หนุ่มสุดช้ำ โจรขึ้นบ้าน เนียนหยอดยา
 
พัชระพงษ์ เล่าต่อไปว่า ตนตื่นมาอีกทีในเวลาเกือบ 6 โมงเย็น ก็รู้สึกงงว่าเกิดอะไรขึ้น พอมองไปรอบ ๆ ตัวก็เห็นว่าทรัพย์สินของตนหลายรายการหายไป อาทิ พระเลี่ยมทอง 1 องค์, เงินสด, บัตรประชาชน, บัตรเครดิต, กุญแจรถยนต์, คอมพิวเตอร์ MacBook Pro, โทรศัพท์มือถือ iPhone 13 Pro Max, โทรศัพท์มือถือ Xiaomi, กระเป๋า, เครื่องสำอาง และน้ำหอมแบรนด์เนม รวมมูลค่าหลายแสนบาท
 
ถกไม่เถียง : หนุ่มสุดช้ำ โจรขึ้นบ้าน เนียนหยอดยา
 
จากนั้น ตนก็มาไล่ดูภาพจากกล้องวงจรปิดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็พบเห็นว่าคนร้ายยืนฉี่ อยู่กลางร้านด้วย ทำให้ตนรู้สึกเจ็บใจมาก ๆ และเมื่อกลับมาที่บ้านอีกครั้ง ก็พบว่าที่แก้วที่ดื่มเบียร์มีตะกอนน้ำสีชมพูอยู่ ซึ่งขณะนี้ ทางเจ้าหน้าตำรวจได้นำไปตรวจแล้ว เช่นเดียวกับตนที่ได้เข้าไปตรวจร่างกายกับโรงพยาบาลตำรวจ โดยทุกวันนี้ตนยังรู้สึกง่วง ๆ เบลอ ๆ อยู่
 
ถกไม่เถียง : หนุ่มสุดช้ำ โจรขึ้นบ้าน เนียนหยอดยา
 
ทางด้าน พ.ต.ท.ศุภฤกษ์ จงรักษ์ รอง ผกก.สส.สภ.บางแก้ว เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตั้งแต่ในที่เกิดเหตุ แล้วหลังจากเกิดเหตุได้ตรวจสอบตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี จนได้ภาพรูปพรรณสัณฐานของคนร้าย และรถแท็กซี่ที่คนร้ายใช้ในการหลบหนี ซึ่งตนเชื่อว่าในเร็ว ๆ นี้จะมีข่าวดี
 
ถกไม่เถียง : หนุ่มสุดช้ำ โจรขึ้นบ้าน เนียนหยอดยา
 
ในส่วนของข้อหา เบื้องต้นได้มีการส่งภาชนะที่ผู้เสียหายดื่มไปตรวจกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ว่ามีส่วนผสมของสารพิษหรือสารเคมีอะไรหรือไม่ ถ้ามี ก็จะคดีชิงทรัพย์ ถ้าไม่มี ก็จะเป็นคดีลักทรัพย์ โดย พ.ต.ท.ศุภฤกษ์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า จะพยายามทำให้เต็มที่ ซึ่งตอนนี้ก็พอทราบแล้วว่าคนร้ายคือใคร แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ ในส่วนของทรัพย์สินผู้เสียหายยังตามหาไม่เจอ แต่ถ้าเจอผู้ร้ายแล้วก็น่าจะตามทรัพย์สินกลับมาได้
 
ถกไม่เถียง : หนุ่มสุดช้ำ โจรขึ้นบ้าน เนียนหยอดยา
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/yS2b4JLwCIQ  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง