logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

รวบแล้ว ! สาวใหญ่ วางยาพ่อ-แม่ แฟนของลูกสาว หวังฮุบสมบัติ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : จากประเด็นที่ทางรายการ ถกไม่เถียง เคยนำเสนอไป กับ กรณีของนายพงษ์ศา ลูกชายของผู้เสียหายในกรณีที่ขอร้องให้มีการเอาผิดกับ น.ส. ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

570 ครั้ง
|
26 ก.ค. 2565
จากประเด็นที่ทางรายการ ถกไม่เถียง เคยนำเสนอไป กับ กรณีของนายพงษ์ศา ลูกชายของผู้เสียหายในกรณีที่ขอร้องให้มีการเอาผิดกับ น.ส.เปมิกา และนางลักศมีกานต์ หลังแอบเอายาเสพติดผสมในอาหาร ให้พ่อแม่ตนเองกิน จนทำให้เกิดอาการหลอน เหมือนผู้ป่วยจิตเวช
 
ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม ได้จับกุม น.ส.เปมิกา เมื่อวันที่ 12 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา โดยจับกุมได้ขณะกำลังจะเดินทางออกนอกประเทศ  ส่วนนางลักศมีกานต์ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า ได้หลบหนีไปอยู่ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี และได้เข้าจับกุมตัวได้เมื่อวันที่ 25 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า ขณะที่ไปอาศัยอยู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุ ที่จังหวัดพัทลุง ไม่ได้มีการกระทำความผิดตามที่ถูกกล่าวหา มีเพียงแต่ช่วยเหลือกลุ่มบุคคลดังกล่าวเท่านั้น
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/riZCfXQHaSc

ข่าวที่เกี่ยวข้อง