logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ผู้ปกครองร้อง ! ลูกสาวสอง ถูกแก๊งโจ๋รุมทำร้าย เพื่อนลูกผวา กลัวกลับมาซ้ำอีก

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : กลุ่มสาวประเภทสองในจังหวัดพิจิตร ตั้งแก๊งอันธพาล บุกทำร้ายสาวประเภทสองอีกโรงเรียน ไม่พอใจเพื่อนในกลุ่มผู้เสียหาย เคยมีปัญหา ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

413 ครั้ง
|
26 ก.ค. 2565
กลุ่มสาวประเภทสองในจังหวัดพิจิตร ตั้งแก๊งอันธพาล บุกทำร้ายสาวประเภทสองอีกโรงเรียน ไม่พอใจเพื่อนในกลุ่มผู้เสียหาย เคยมีปัญหามองหน้า 
 
กล้องวงจรปิด บริเวณทางแยกธนาคารกสิกรไทย สาขาพิจิตร จับภาพกลุ่มสาวประเภทสอง นับสิบชีวิต เข้ามารุมทำร้ายผู้เสียหาย ซึ่งเป็นสาวประเภทสองเหมือนกัน อายุเพียง 16 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.5 ทั้งที่ไม่มีการตอบโต้ จนนอนสลบกับพื้น 
 
โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุมีการรัวเตะตามร่างกาย และศีรษะหลายครั้ง แม้กลุ่มเพื่อนๆ ของผู้เสียหาย จะพยายามห้ามปราม แต่อีกฝ่ายไม่ยอมหยุด ซึ่งเหตุการณ์รุนแรงดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงเกือบตี 3 ของวันที่ 23 ก.ค.ที่ผ่านมา 
 
ล่าสุดวันนี้ (26 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สอบถามนางศิริขวัญ (ผู้หญิงเสื้อขาว) แม่ของเด็กผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ลูกของตนเองชื่อ “น้องหมอก” โดยวันเกิดเหตุลูกของตนเอง เดินทางไปเที่ยวงานวันเกิดเพื่อน ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง และจะไปนอนบ้านเพื่อนด้วย 
 
จากนั้นกลุ่มของลูก ไปเจอกลุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง ที่อยู่คนละโรงเรียนกัน และคาดว่าต่างฝ่ายต่างเมา จนทำให้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น แต่ที่ตนเองไม่เข้าใจ เพราะวันนั้นลูกเมาหนักมาก แต่อีกฝ่ายยังทำร้ายแบบเอาเป็นเอาตาย 
 
 
ขณะที่น้องหมอก ผู้เสียหายว่า ยอมรับว่า คืนวันเกิดเหตุ ตนเองเมาหนักมาก และจำอะไรไม่ได้เลยว่าถูกทำร้าย โดยจำได้เพียงว่า เพื่อนพาตัวมาส่งที่บ้านเท่านั้น 
 
ด้านเพื่อนของผู้เสียหาย เล่าว่า เพื่อนในกลุ่มเคยมีปัญหามองหน้าผู้ก่อเหตุมาก่อน จนคืนวันเกิดเหตุ ไปเจอกันที่ร้านอีกครั้ง โดยทางหมอก ถูกอีกฝ่ายทำร้ายที่หน้าห้องน้ำ แต่ด้วยความเมา ทำให้เจ้าตัวไม่รู้เรื่อง ก่อนตนเองจะพากลับบ้าน แต่ระหว่างทาง กลับถูกตามมาทำร้าย ตามที่ปรากฎในกล้องวงจรปิด 
 
ส่วนผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุที่มีอยู่ประมาณ 20 คน ตะโกนบอกว่า ต้องการเคลียร์ปัญหา หากจะไปแจ้งความ ก็ไม่มีปัญหา เพราะข้อหาตบอีกฝ่าย จ่ายค่าปรับแค่เพียง 500 บาทเท่านั้น
 
เบื้องต้นทางแม่ผู้เสียหาย เดินทางไปแจ้งความตำรวจ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุ มีการส่งตัวแทนมาเจรจา ซึ่งถ้าไม่ใช่กลุ่มผู้ปกครอง ทางเราไม่ขอเจรจาด้วย ส่วนตัวอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามคดีนี้ เพราะตอนนี้ลูกของตนเอง และเพื่อน ๆ ไม่กล้าไปโรงเรียน เนื่องจากเกรงว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุจะกลับมาทำร้ายซ้ำอีก
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/paPFm5woixU

ข่าวที่เกี่ยวข้อง