logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนุ่มสุดทน ! ท้าชกโจรขโมยรถจักรยานยนต์ สุดแค้น รถไม่อยู่แต่ต้องผ่อนต่อ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : สองผัวเมียสุดแสบ ตีเนียนมาซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ พอได้จังหวะขึ้นคร่อมรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ก่อนรีบเข็นหนีไปโดยเร็ว ตรวจสอบ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

410 ครั้ง
|
26 ก.ค. 2565
สองผัวเมียสุดแสบ ตีเนียนมาซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ พอได้จังหวะขึ้นคร่อมรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ก่อนรีบเข็นหนีไปโดยเร็ว ตรวจสอบ พบ เป็นของผู้จัดการ – ด้าน ผู้จัดการ เผย สุดแค้น ขอท้าเดี่ยวตัว ๆ ที่มาขโมยรถคู่ใจ  
 
กล้องวงจรปิด จับภาพ โจรแสบเป็นผัวเมียคู่หนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน เข้ามาจอดที่ข้างร้านสะดวกซื้อ ในยามดึก ก่อนตีเนียนทำทีเข้ามาดูลาดเลา และ ฉวยโอกาส ก่อเหตุลักขโมยรถจักรยานยนต์คันสีแดงที่จอดอยู่ ก่อนรีบเข็นหนีไปอย่างเร็ว โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด อ.เมืองระยอง เมื่อวันที่ 17 กรกฏาคมที่ผ่านมา 
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงไปยังพื้นที่เกิดเหตุ พบ นายโศธนะ วิษณะวาโย อายุ 27 ปี ผู้จัดการร้านสะดวกดังกล่าว เล่าให้ฟังว่า วันเกิดเหตุ ช่วง 5 ทุ่มครึ่ง โจรผัวเมีย อายุประมาณ 20-30 ปี ได้ขี่รถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน เข้ามาที่ข้างร้านในรอบแรก โดยหลังจากจอดรถแล้วได้เดินเข้าไปที่บริเวณหน้าห้องน้ำ ภายในปั้มน้ำมัน แล้วก็กลับมาขับรถจักรยานยนต์ออกไป
 
สักพักโจรผัวเมียได้กลับมาในรอบ 2 ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่ข้างร้านในจุดเดิม แล้วเดินเข้ามาดูลาดเลาภายในร้านสะดวกซื้อ ก่อนจะฉวยโอกาสจังหวะที่พนักงานเผลอ เพราะ เป็นกะดึก เข็นรถจักรยานยนต์ สีแดง หมายเลขทะเบียน 2 กฌ 1039 ระยอง ของตนออกไป ที่ริมถนน แล้วไปต่อสายตรงที่ข้างถนน ก่อนขี่รถของตนหายไป 
 
นายโศธนะ เล่าอีกว่า รถจักรยานยนต์ที่หายไป ตนเองเพิ่งจะผ่อนไปได้ 16 งวด ยังคงเหลือผ่อนอีก 20 งวด โดยหลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความที่ สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง แล้ว รวมถึงทำเรื่องขอเคลมประกันภัยรถหาย ซึ่งขณะนี้รอการอนุมัติจากบริษัทประกันภัยมารับผิดชอบความเสียหาย แต่รอแล้วรอเล่าบริษัทประกันก็ยังไม่อนุมัติ จึงทำให้ ตนเองต้องมานั่งผ่อนกุญแจรถไปเปล่า ๆ พร้อมกันนี้ ด้วยความสุดแค้น เจ้าของร้าน ยังขอท้าทายโจรผู้ก่อเหตุผ่านสื่อว่ามาเดี่ยว ๆ ต่อยกันตัวต่อตัวได้ ดีกว่ามาขโมยรถไป เพราะ รถจักรยานยนต์ตนต้องเอาไว้ทำมาหากิน
 
เบื้องต้น ทราบว่า ขณะนี้ เจ้าที่ตำรวจ สภ.มาบตาพุด อยู่ระหว่างแกะรอยโจรผัวเมียจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่หลบหนีในการดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/jixY9uq2ghk

ข่าวที่เกี่ยวข้อง