logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ชุลมุน ! เปิดคลิปนาทีสยบหนุ่มคลั่ง คว้าอีโต้ทำร้ายพ่อแท้ ๆ ซ้ำฟันรถเจ้าหน้าที่เสียหาย

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เกิดเหตุระทึกขึ้นในพื้นที่ จ.กระบี่ เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าสยบหนุ่มคลุ้มคลั่งคว้ามีดอีโต้ หวังจะทำร้ายพ่อแท้ ๆ ของตัวเอง และยั ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

287 ครั้ง
|
26 ก.ค. 2565
เกิดเหตุระทึกขึ้นในพื้นที่ จ.กระบี่ เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าสยบหนุ่มคลุ้มคลั่งคว้ามีดอีโต้ หวังจะทำร้ายพ่อแท้ ๆ ของตัวเอง และยังก่อเหตุใช้มีดอีโต้ฟันรถเจ้าหน้าที่เสียหายถึง 3 คัน แต่สุดท้ายไม่รอด ต้องสงบลงด้วยปืนไฟฟ้าของเจ้าหน้าที่จนสิ้นฤทธิ์
 
นี่เป็นภาพนาทีที่ตำรวจ สภ.เหนือคลอง จ.กระบี่ กำลังใช้ยุทธวิธีในการเข้าควบคุมตัวชายหนุ่มที่เกิดอาการคลุ้มคลั่งจะทำร้ายร่างกายพ่อแม่และทำลายรถของเจ้าหน้าที่ หลังจากได้รับแจ้งเหตุชายคุ้มคลั่งทำร้ายพ่อแม่ตัวเอง ภายในบ้านพักแห่งหนึ่งใน ต.โคกยาง อ.เหนือคลอง 
 
โดยเจ้าหน้าที่ไปพบตัว นายธนัฒพงค์ ลูกชายเจ้าของบ้าน กำลังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง และในมือถือมีดอีโต้ 1 เล่ม ซึ่งเจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อม เนื่องจากญาติต้องการให้นำตัวไปรับการบำบัดรักษา เพราะเจ้าตัวเคยมีประวัติเสพยาเสพติดจนเสียสติ และเข้ารับการรักษามาแล้ว แต่ขาดการรักษาต่อเนื่อง จนเกิดอาการหลอนขึ้นมา
 
แม้เจ้าหน้าที่จะใช้เวลาเกลี้ยกล่อมอยู่นาน แต่เจ้าตัวก็ยังไม่มีทีท่าสงบลงแต่อย่างใด แถมยังจะใช้มีดอีโต้ไล่ฟันเจ้าหน้าที่อีก ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น 
 
จากนั้นนายธนัฒพงค์ ได้วิ่งไปที่รถของเจ้าหน้าที่ก่อนจะใช้มีดฟันใส่กระจกรถกระบะของเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองที่มาร่วมสนธิกำลังในครั้งนี้ด้วย โดยกระจกรถถูกฟันเสียหายรอบคัน ส่วนรถยนต์ของตำรวจสายตรวจก็กระจกประตูแตกไป 2 คัน 
 
 
เมื่อเห็นท่าไม่ดี เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานขอกำลังชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ พร้อมทีมเจรจามาช่วยเกลี้ยกล่อม โดยใช้เวลาเกลี่ยกล่อมนานกว่า 1 ชั่วโมง จนสุดท้ายตำรวจต้องตัดสินใจใช้ปืนไฟฟ้ายิงใส่ไป 1 นัด จนทำให้นายธนัฒพงค์ถึงกับล้มลงกับพื้น ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะวิ่งกรูกันเข้าไปตะครุบตัวไว้ได้สำเร็จ และได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเหนือคลอง เพื่อรับการรักษาในเบื้องต้น
 
ด้าน พ.ต.อ.วีศักดิ์ สุวพิชญ์ภูมิ ผกก.สภ.เหนือคลอง บอกกับทีมข่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากทางญาติให้ไปช่วยรับตัวนายธนัฒพงค์ เพื่อพาตัวไปรับการรักษาที่โรงพยาบาล แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงจุดเกิดเหตุ พบว่า นายธนัฒิพงค์ มีอาการคลั่ง และพยายามจะวิ่งเข้าไปทำร้ายนายธนิตย์ ผู้เป็นพ่อ และพยายามจะทำร้ายเจ้าหน้าที่ด้วย จากการตรวจสอบประวัติ เจ้าตัวเคยมีประวัติเสพยาเสพติดมาก่อน แต่ระยะหลังขาดการรักษาต่อเนื่อง จึงทำให้อาการกลับมากำเริบอีกครั้ง 
 
ส่วนความเสียหายในกรณีทรัพย์สินของเจ้าหน้าที่นั้น จะมีการดำเนินคดีในข้อหาทำให้ทรัพย์สินของทางราชการเสียหาย แต่ต้องรอให้เจ้าตัวสงบสติอารมณ์ลงก่อน จึงจะเชิญตัวมารับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีเจ้าหน้าที่หรือชาวบ้านได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Jsa2W00paYk

ข่าวที่เกี่ยวข้อง