logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สลด ! ลูกเลี้ยง ลั่นไกใส่พ่อเลี้ยงดับ ปมไม่พอใจ ทวงเงินค่าไฟ 700 บาท

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ไม่มีเงินจ่ายค่าไฟ แต่มีเงินซื้อปืน ! ลูกเลี้ยงวัย 49 ปี ใช้ปืน จ่อยิงพ่อเลี้ยงดับ ปมแค้นพ่อเลี้ยงทวงค่าเงินไฟฟ้า ที่ไปพ่วง ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

265 ครั้ง
|
26 ก.ค. 2565
ไม่มีเงินจ่ายค่าไฟ แต่มีเงินซื้อปืน ! ลูกเลี้ยงวัย 49 ปี ใช้ปืน จ่อยิงพ่อเลี้ยงดับ ปมแค้นพ่อเลี้ยงทวงค่าเงินไฟฟ้า ที่ไปพ่วงมาใช้ 700 บาท เจ้าตัว เผยไม่ได้ตั้งใจให้ตาย เพราะไม่คิดว่าจะไปโดนจุดสำคัญ 
 
ตำรวจ สภ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ นำกำลังไป จับกุมตัว นายเพชร อายุ 49 ปี หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนไปยิง นายน้อย  พ่อเลี้ยงของตนเอง (ลูกติดภรรยา) จนเสียชีวิตภายในบ้านพัก เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (25 ก.ค. 65 ) ซึ่งช่วง 3 ทุ่ม นายเพชร อยู่บ้านคนละหลังกับพ่อเลี้ยง ได้ถืออาวุธปืนมาบริเวณหน้าต่างของห้องผู้ตาย แล้วจ่อยิงทะลุกระจำหน้าต่าง กระสุนไปโดนท้ายทอยของนายน้อย ขณะดูทีวีบนที่นอนภายในห้อง และเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล หลังก่อเหตุ นายเพชร ได้นำปืนขนาด .38 ไปทิ้งในสระน้ำหลังบ้าน ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันระดมค้นหาของกลางกันวุ่น 
 
สอบถาม ภรรยามือปืน อายุ 51 ปี เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุเห็นสามีลุกออกจากที่นอน จากนั้น ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงวิ่งออกมาดู เห็นสามีถือปืน พร้อมบอกกับตนว่า ”ให้เฉยไว้” แล้ววิ่งออกจากบ้านไป จนกระทั่งมาทราบว่าไปยิงพ่อเลี้ยงตัวเอง ส่วนสาเหตุตนยังไม่รู้แน่ชัด เท่าที่ทราบสามีบ่นคับแค้นเรื่องโดนพ่อเลี้ยงทวงค่าไฟฟ้า ที่บ้านของตนพ่วงมาใช้ เคยบอกว่าจะไปหาทำงานเอาเงินมาจ่าย แต่มาเกิดเหตุก่อน
 
ด้าน นายเพชร เผยหลังถูกจับกุม ว่า ได้พ่วงไฟจากบ้านพ่อเลี้ยงมาใช้ แต่ช่วงหลังไม่มีเงิน จึงไม่ได้ทำการจ่ายค่าไฟพ่อ ประมาณ 700 กว่าบาท อีกทั้ง ช่วงหลังพ่อเลี้ยงทวงเงินหนัก และชอบบ่นเป็นประจำ โดยเฉพาะเวลาพ่อเลี้ยงเมาสุรามา จึงยอมรับว่า ระงับอารมณ์ไม่อยู่ ตัดสินใจใช้อาวุธปืนที่ซื้อมาจากกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้าน ในราคา 1 หมื่นบาท มายิงผ่านหน้าต่างบ้าน ไม่ได้ตั้งใจจะเอาชีวิต เพียงแค่อยากยิงให้สะใจเท่านั้น ไม่คิดว่าจะไปถูกจุดสำคัญ ส่วนการขอขมาศพ ตนคิดว่าไม่จำเป็นเพราะพ่อเลี้ยงตายไปแล้วไม่รู้เรื่อง
เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียนพกพาอาวุธปืนไปในเมือง ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียนท้องที่
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/O11iDQpaXRc

ข่าวที่เกี่ยวข้อง