logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ลูกร้อง ! ตามตัวเก๋ง พุ่งชนท้าย มอเตอร์ไซค์พ่วงข้างพ่อ บาดเจ็บ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : จากกรณีที่เพจ สายไหมต้องรอด ลงคลิปเหตุการณ์รถยนต์ชนท้ายรถจักรยานยนต์พ่วงข้างขายเครปญี่ปุ่น แล้วหนี จากนั้นได้ระบุข้อความว่า ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

270 ครั้ง
|
26 ก.ค. 2565
จากกรณีที่เพจ สายไหมต้องรอด ลงคลิปเหตุการณ์รถยนต์ชนท้ายรถจักรยานยนต์พ่วงข้างขายเครปญี่ปุ่น แล้วหนี จากนั้นได้ระบุข้อความว่า “#ชนแล้วหนี #อุบัติเหตุหรือจงใจ?? ฝากพี่ ๆ สืบสวน สน.คันนายาว ช่วยตามจับคนชนให้คุณลุงทีนะคะ #เหตุเกิด ช่วงบ่ายวันที่ 25/7/65 บริเวณ ถ.จตุโชติ แขวงออเงิน เขตสายไหม”  
 
โดยเหตุการณ์นี้ทำให้ลุงทองสุข อายุ55 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บหัวแตก ขณะนี้ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล
 
วันนี้ (26 ก.ค. 65) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยัง 49/417 หมู่บ้านอรุณธร ถ.สุขาภิบาล5 ซอย45 แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพ ไปพบกับนางสาวสุจิตรา คำนนท์ใส ลูกสาวผู้เสียหาย  
 
นางสาวสุจิตรา เล่าให้ฟังว่า เมื่อวาน (25 ก.ค. 65) ประมาณบ่าย 2 พ่อได้ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง เพื่อจะได้ตั้งร้านขายของที่ตลาดออเงิน หลังจากออกจากบ้านไป 5 นาที เบอร์โทรศัพท์พ่อก็โทรเข้ามาแต่ไม่มีคนพูด หนูเลยโทรกลับไป จากนั้นมีคนรับสายแล้วบอกว่าพ่อเราโดนรถชน หนูเลยรีบออกไปดู พอไปถึงพลเมืองดีที่ให้การช่วยเหลือพ่อก็แจ้งว่า คนชนได้หนีไปแล้ว แต่ถ่ายรูปทะเบียนรถไว้ได้ ต่อมาได้ไปขอกล้องวงจรปิดโรงงานที่อยู่แถวนั้น จึงได้ภาพเหตุการณ์ตอนพ่อถึงชนมา อาการพ่อตอนนี้หัวแตกเย็บ 16 เข็ม มีแผลถลอกตามตัว  เบื้องต้น เอ๊กซ์เลย์ศีรษะแล้วไม่พบเลือดคลั่งในสมอง แต่พ่อยังต้องนอนดูอาการอยู่ที่โรงพยาบาลก่อน 
 
นางสาวสุจิตรา พูดทั้งน้ำตาว่า อยากรู้ว่าใครเป็นคนขับ อยากให้เขามารับผิดชอบ ถ้าเป็นพ่อคุณโดนแบบนี้บ้างคุณจะคิดอย่างไร ตอนนี้พ่อแค่หัวแตก ถ้าพ่อตนหัวฟาดฟุตบาทเป็นอะไรมากกว่านี้ ใครจะรับผิดชอบ มันไม่มีใครโอเคกับการชนแล้วหนี พ่อตนก็ขับชิดซ้ายมาดี ๆ ตอนนี้ได้แจ้งความไว้แล้ว ทางตำรวจบอกจะตามให้ แล้วจะติดต่อกลับมา  
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/WjWrZCdUHac

ข่าวที่เกี่ยวข้อง