logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

นาทีชีวิต ! นักเรียนวัย 13 ปี วิ่งข้ามถนน ถูกรถเก๋งชนกระเด็น เจ็บสาหัส

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เปิดภาพวินาทีชีวิต ขณะรถเก๋งสีขาว พุ่งชนนักเรียนที่กำลังวิ่งข้ามถนน จนร่างกระเด็น ได้รับบาดเจ็บสาหัส ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

545 ครั้ง
|
26 ก.ค. 2565
เปิดภาพวินาทีชีวิต ขณะรถเก๋งสีขาว พุ่งชนนักเรียนที่กำลังวิ่งข้ามถนน จนร่างกระเด็น ได้รับบาดเจ็บสาหัส
 
วงจรปิดบันทึกภาพ รถเก๋ง สีขาว พุ่งชน เด็กนักเรียนที่สวมเสื้อสีขาว จนร่างกระเด็น มานอนแน่นิ่งอยู่ริมถนน เหตุเกิด ใน ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เมื่อวานนี้ที่ผ่านมา (25 ก.ค. 65)
 
หลังที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พบ น้องที่ถูกรถชน เป็น เด็กหญิง อายุ 13 ปี น้องเรียนอยู่ชั้น ม.1 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.ปลวกแดง นอนหมดสติมีเลือดออกที่ปากและจมูก ข้าง ๆ น้องมีกระเป๋านักเรียนสีดำตกอยู่ด้วย กู้ภัยจึงทำการปฐมพยาบาลเป็นการเร่งด่วนและนำตัวน้องส่งโรงพยาบาล
 
นอกจากนี้ ยังพบรถ รถเก๋ง สีขาว สภาพด้านหน้าซ้ายมีรอยชน จนกันชนแตก และ หลุดห้อยจากตัวรถ ซึ่งคาดว่าจะเกิดจากการปะทะกับตัวน้องตอนชน  โดยคนขับรถเก๋ง เป็นหญิง อายุ 37 ปี (ชุดดำ) ให้ข้อมูลว่า ตนเองขับรถมาตามปกติ แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ ๆ น้องวิ่งมาจากข้างทางและมาชนกับรถตัวเอง โดยจังหวะนั้นไม่สามารถหลบหรือเบรคได้ทัน
 
ขณะเดียวกัน น.ส.วิไลลักษณ์ อายุ 37 ปี (เสื้อแดง) คนที่ดูแลเด็กนักเรียนบนรถโดยสาร รับ-ส่ง นักเรียน เล่าว่า ตนเองกำลัง ส่งน้องนักเรียนข้ามถนนทั้งหมด 4 คน ขณะกำลังจะข้ามถนน ตนได้ตะโกน บอกว่า “เดี๋ยว ๆ อย่าพึ่งข้าม ให้รถคันสีขาวไปก่อน” แต่น้องที่ถูกรถชนไม่ฟัง วิ่งออกไปก่อนจนไปโดนรถชน ต่อหน้าต่อตาตนเอง หลังเกิดเหตุ ตนได้พากันวิ่งตามไปดูน้องโดยทันที พร้อมแจ้งกู้ภัย 
 
ส่วนความคืบหน้าล่าสุด ทีมข่าว ทราบมาว่า น้องยังอาการน่าเป็นห่วง และได้ถูกส่งต่อการรักษาจาก รพ.ปลวกแดงไปยัง รพ.ระยอง แล้ว สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตำรวจ สภ.ปลวกแดง ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ และได้สอบสวนคนขับรถเก๋ง ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนเตรียมดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/LuX8Flx6w98

ข่าวที่เกี่ยวข้อง