logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แรงหึง ! กลัวเมียปันใจ ผัวหึงโหด คว้าปืนยิงเมียดับคาร้านอาหาร จ.สระบุรี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เรื่องของพิษรักแรงหึงมีให้เห็นเป็นข่าวแทบทุกวัน ล่าสุดในพื้นที่ จ.สระบุรี เกิดกรณีที่ผัวคว้าปืนขนาด .38 ยิงใส่เมียเจ้าของสว ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

303 ครั้ง
|
25 ก.ค. 2565
เรื่องของพิษรักแรงหึงมีให้เห็นเป็นข่าวแทบทุกวัน ล่าสุดในพื้นที่ จ.สระบุรี เกิดกรณีที่ผัวคว้าปืนขนาด .38 ยิงใส่เมียเจ้าของสวนอาหารชื่อดัง ขณะนั่งกินข้าวด้วยกันเสียชีวิตคาร้าน ก่อนพยายามใช้มีดหวังปลิดชีพตัวเอง
 
ตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ รับแจ้งเหตุยิงกันที่สวนอาหารชื่อดังแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่บริเวณริมถนนในพื้นที่ อ.เฉลิมพระเกียรติ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นสวนอาหาร โดยเจ้าหน้าที่ร่างของผู้เสียชีวิตที่พื้นซีเมนต์กลางร้าน ก็คือ นางวารินทร์ (ขอสงวนนามสกุล) เจ้าของสวนอาหาร ในสภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืน .38 เข้าที่ศีรษะ หน้าอก ใต้คาง และที่ด้านหลัง รวม 4 นัด
 
นอกจากนี้ ยังพบผู้บาดเจ็บคือ นายสรรค์ธกรณ์ (ขอสงวนนามสกุล) สภาพนอนหายใจรวยรินอยู่ข้าง ๆ กัน โดยมีมีดทำครัวปักคาอกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงรีบให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลสระบุรี นอกจากนี้ ยังพบสุนัขพันธุ์ไทยอายุ 8-9 ปี ชื่อ “โอเลี้ยง” นอนเฝ้าไม่ห่าง
 
ส่วนบนโต๊ะอาหารมีจานข้าวและกับข้าววางอยู่พร้อมเครื่องดื่ม ซองปืน ปลอกกระสุนขนาด .38 ตกอยู่เกลื่อนพื้น 4 ปลอก และหัวกระสุนชนิดเดียวกัน 3 หัว ที่ชั้นเก็บของหลังร้านซึ่งเป็นห้องครัว พบปืนขนาด .38 และกล้องวงจรปิดวางอยู่ แต่ไม่พบภาพเหตุการณ์ขณะก่อเหตุ
 
จากการสอบสวนพี่ชายของผู้เสียชีวิต เล่าว่า น้องสาวและนายสรรค์ธกรณ์ น้องเขย ต่างเคยมีครอบครัวมาก่อนด้วยกันทั้งคู่ ซึ่งได้เลิกกับอดีตสามีและอดีตภรรยาแล้วมาแต่งงานกันอย่างถูกต้อง พร้อมเปิดสวนอาหารในวันแต่งงาน เมื่อ 2 ปีก่อน ก่อนเกิดการแพร่ระบาดของโรคโควิดเล็กน้อย โดยฝ่ายน้องเขยเปิดโชว์รูมจำหน่ายรถเก่า ประเภทรถจี๊ปโบราณ ที่ริมถนนบายพาสไม่ไกลจากสวนอาหารนี้มากนัก
 
นายมานิตย์ กล่าวต่อว่า ก่อนเกิดเหตุในช่วงหัวค่ำ ทราบว่ามีกลุ่มผู้นิยมรถจักรยานยนต์ “ชอปเปอร์” มาจัดงานเลี้ยง กระทั่งร้านปิด ซึ่งเข้าใจว่า คนทั้งคู่กำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่ด้วยกัน แล้วเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันด้วยเรื่องเดิม ๆ คือ หึงหวง ฝ่ายชายเกรงฝ่ายหญิงจะปันใจ จึงเกิดบันดาลโทสะ ใช้อาวุธปืนยิ่งใส่ภรรยาตัวเองอย่างไม่นับจนถึงแก่ความตายคาที่
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/P-i967PCOKw

ข่าวที่เกี่ยวข้อง