logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ผัวหึงโหด ! ยิงขู่เมียกลางร้านหมูกระทะ-ยิงซ้ำดับคาบ้าน จ.พิษณุโลก

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ผัวหึงโหดระแวงเมียมีชายคนใหม่ ก่อเหตุทะเลาะกันในร้านหมูกระทะ ก่อนจะยิงขึ้นฟ้า 2 นัด แต่เรื่องไม่จบ กลับมาเคลียร์ใจกันต่อที่ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

437 ครั้ง
|
25 ก.ค. 2565
ผัวหึงโหดระแวงเมียมีชายคนใหม่ ก่อเหตุทะเลาะกันในร้านหมูกระทะ ก่อนจะยิงขึ้นฟ้า 2 นัด แต่เรื่องไม่จบ กลับมาเคลียร์ใจกันต่อที่หน้าบ้าน สุดท้ายผัวยิงเมียเสียชีวิต ก่อนวิ่งเข้าบ้านยิงตัวตาย
 
เหตุการณ์สลดนี้เกิดขึ้นในพื้นที่ จ.พิษณุโลก โดยตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้าบ้านพักแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.พิษณุโลก จึงเร่งเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตชายรายแรก คือ นายนันธวัฒน์ มีบาดแผลถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด ข้างตัวพบอาวุธปืนแบบลูกโม่ ขนาด .38 ตกอยู่ 1 กระบอก และห่างออกไปประมาณ 50 เมตร บริเวณหน้าบ้าน พบร่าง น.ส.ฐิตาภา เมียของผู้ตาย ถูกอาวุธปืนขนาดเดียวกันยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด เลือดกระจายทั่วพื้นนอนหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่สุดท้าย น.ส.ฐิตาภา ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา
 
จาการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายนันธวัฒน์ และ น.ส.ฐิตาภา ได้ชักชวนเพื่อน ๆ จำนวน 5 คนไปนั่งที่ร้านปิ้งย่างหมูกระทะในละแวกบ้าน แต่เกิดไปมีปากเสียงกันเรื่องหึงหวงขึ้น ทำให้นายนันธวัฒน์บันดาลโทสะใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า 2 นัด จากนั้นจึงกลับมาบ้านมาเคลียร์ปัญหากันที่บ้าน ก่อนจะมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงเรื่องหึงหวงอีกครั้ง จนฝ่ายชายใช้ปืนจะจ่อยิง และภรรยายกมือไหว้ขอชีวิตแต่ก็ไม่เป็นผล จึงถูกยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด นายนันธวัฒน์ คิดว่าภรรยาตนเองเสียชีวิตแล้วจึงกลัวความผิดที่ก่อไว้ จึงวิ่งเข้าไปในบ้าน ซึ่งเป็นบ้านของเพื่อน แล้วใช้อาวุธปืนจ่อยิงที่ศีรษะตัวเองจนถึงแก่ความตาย
 
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้สอบสวนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมดทราบว่า ชนวนเหตุน่าจะมาจากเรื่องหึงหวง แต่สุดท้ายกลับเคลียร์กันไม่ได้ ฝ่ายชายจึงใช้อาวุธปืนยิงภรรยาตนเองและยิงตัวตายตาม
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/NLlWXucSUZM

ข่าวที่เกี่ยวข้อง