logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สาวร้องสื่อ ! ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน บุกตบหน้าทวงหนี้วงแชร์ แต่คดีไม่คืบหน้า

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : สาวร้องเรียนถูกผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน บุกทวงหนี้เงินวงแชร์ และทำร้ายร่างกาย แต่คดีไม่คืบหน้า ด้านตำรวจยืนยันแจ้งข้อหาเอาผิดผู้ก ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

432 ครั้ง
|
25 ก.ค. 2565
สาวร้องเรียนถูกผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน บุกทวงหนี้เงินวงแชร์ และทำร้ายร่างกาย แต่คดีไม่คืบหน้า ด้านตำรวจยืนยันแจ้งข้อหาเอาผิดผู้ก่อเหตุแล้ว
 
นี่เป็นภาพหลักฐานที่ น.ส.ทัศนีย์ อายุ 23 ปี ร้องเรียนสื่อมวลชน อ้างว่าถูกผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านท่านหนึ่ง บุกมาทวงหนี้ และทำร้ายร่างกาย บริเวณร้านค้าพื้นที่หมู่ 7 บ้านท่าไทร ตำบลลำไพล อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา โดยกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพระหว่างเกิดเหตุไว้ได้
 
ทีมข่าวได้สอบถามข้อเท็จจริงจากนางสาวทัศนีย์ อ้างว่า สาเหตุที่โดนทำร้ายร่างกายนั้น มาจากเรื่องเงินวงแชร์ ที่ตนเองได้เล่นกับวงแชร์ลูกสาวคู่กรณี ก่อนจะยกเงินค่าแชร์ให้คู่กรณีดูแลต่อ โดยยอมรับว่า ช่วงนั้นมีปัญหาเรื่องเงิน ประกอบกับมีการคิดยอด และบวกเพิ่มค่าดอกเบี้ยต่าง ๆ เป็น 80,000 บาท ทำให้ส่งยอดได้ไม่ตามเป้า
 
กระทั่งคู่กรณีเข้ามาดูแลวงแชร์แทนลูกสาว และบังคับให้ทำสัญญาเงินกู้ โดยข่มขู่ว่า ถ้าไม่เซ็นจะยึดบ้านแม่ของตนเอง จึงต้องยอมเซ็นตามคำขู่ กระทั่งวันเกิดเหตุ คือ วันที่ 20 ก.ค. อีกฝ่ายขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาหาเรื่อง บอกว่า ตนเองไปโพสต์ข้อความด่าผ่านเฟซบุ๊ก
 
โดยส่วนตัวไม่ได้โพสต์ด่า แต่แค่โพสต์เชิงน้อยใจว่า โดนรังแกเท่านั้น ไม่ได้พาดพิงใคร เมื่อมีปากเสียงกัน ทำให้ถูกผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านท่านนี้ทำร้ายร่างกาย เบื้องต้นได้แจ้งความไว้ที่ สภ.ห้วยปลิง ตั้งแต่วันที่ 22 ก.ค. แต่จนถึงตอนนี้ คดีไม่คืบหน้า จึงต้องมาร้องเรียนสื่อมวลชน
 
ขณะที่ พ.ต.อ.พรชัย ขวัญปัญญา ผู้กำกับการ สภ.ห้วยปลิง เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนเรียกทั้ง 2 ฝ่าย เข้ามาพูดคุยแล้ว โดยมีการแจ้งข้อกล่าวหาผู้ก่อเหตุฐานทำร้ายร่างกาย ส่วนข้อหาอื่น ๆ ต้องรอผลชันสูตรจากทางโรงพยาบาลเทพาเสียก่อน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/N5HkUKkfNkw

ข่าวที่เกี่ยวข้อง