logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เปิดภาพ ! วัยรุ่นร้อยเอ็ด ปิดถนนวิวาท หน้าหอการค้า ติดอาวุธครบมือ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : กลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม นับ 10 คน ยกพวกตีกัน กลางถนนบายพาสตัดใหม่ หน้าหอการค้าจังหวัดร้อยเอ็ด ต.เหนือเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

220 ครั้ง
|
25 ก.ค. 2565
กลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม นับ 10 คน ยกพวกตีกัน กลางถนนบายพาสตัดใหม่ หน้าหอการค้าจังหวัดร้อยเอ็ด ต.เหนือเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด อาวุธครบมือ ทั้งปืน มีด และระเบิดปิงปอง บางคนถูกฟันที่ข้อมือ ฟันขา เจ้าหน้าที่ต้องเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล
 
ภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถบันทึกภาพกลุ่มวัยรุ่นชาย 2 กลุ่ม ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไล่ถีบจักรยานยนต์ ของกลุ่มผู้บาดเจ็บจนล้มลง ก่อนจะมีการขว้างปาระเบิดปิงปอง และยิงปืนขู่ ก่อนที่ผู้บาดเจ็บจะวิ่งไปล้มบนฟุตบาท หลังจากนั้นจึงถูกกลุ่มวัยรุ่นคู่อริรุมทำร้ายโดยใช้มีดฟันและรุมเตะจนได้รับบาดเจ็บสาหัส
 
เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 23 ก.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งว่ามีเหตุวัยรุ่นทำร้ายร่างกายกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนบายพาสตัดใหม่ หน้าหอการค้าจังหวัดร้อยเอ็ด ต.เหนือเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด จึงรุดออกตรวจสอบ  ถึงจุดเกิดเหตุเป็นสนามหญ้า ริมถนนบายพาสตัดใหม่พบวัยรุ่นชายอายุประมาณ 15-18 ปี พบบาดแผลถูกฟันที่ข้อมือด้านซ้าย เป็นแผลยาว และพบแผลถูกฟันบริเวณขาพับด้านขวาและขาท่อนล่างด้านขวา ผู้บาดเจ็บมีอาการซึม เนื่องจากเสียเลือดมาก เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาล นำส่งโรงพยาบาลร้อยเอ็ด
 
ในจุดเกิดเหตุ ยังพบมีดพร้าเปื้อนเลือด ตกอยู่ริมข้างทาง คาดว่าอาจจะเป็นมีดที่ใช้ในการก่อเหตุ และปลอกกระสุนปืน ขนาด .38 จำนวน 1 ปลอก และระเบิดปิงปอง 1 ลูก จักรยานยนต์ฮอนด้า ล้มอยู่ข้างทาง ซึ่งเป็นรถของผู้บาดเจ็บ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐาน
 
สอบถามเพื่อนของผู้บาดเจ็บเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมกับกลุ่มเพื่อนประมาณ 5-6 คน ได้ขับรถมากับผู้บาดเจ็บที่ซ้อนแฟนสาว ขับออกจาก บ.ตลาด ต.ยางใหญ่ อ.จังหาร เพื่อมาส่งแฟนของผู้บาดเจ็บที่หอพักใน อ.เมืองร้อยเอ็ด ระหว่างที่ขับมาถึงสี่แยกไฟแดงเพชรัตน์ จู่ ๆ ได้มีกลุ่มวัยรุ่นมากกว่า 10 คน ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไล่ประกบ ขว้างปาสิ่งของและไล่ถีบรถ หลังจากนั้นทางกลุ่มของตนจึงได้จอดรถที่หน้าหอการค้า เพื่อจะป้องกันตัว แต่กลับถูกกลุ่มวัยรุ่นขว้างระเบิกปิงปอง ยิงปืนใส่ และไล่ฟันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้นได้มีตำรสจสายตรวจเข้ามาระงับเหตุ กลุ่มผู้ก่อเหตุอาศัยช่วงชุลมุนขับรถหลบหนีไป
 
สอบถามนางแอนดี้ แน่นอุดร อาผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา แฟนของผู้บาดเจ็บโทรมาบอกตนว่า หลานชายถูกรุมทำร้าย โดยใช้มีด ปืน และระเบิด ตนจึงได้รีบออกไปดู นาทีนั้นใจแทบสลาย เพราะเห็นหลานชายที่เลี้ยงมาแต่ 2 ปี จมกองเลือด ถูกฟันที่แขนและขาเป็นแผลเหวอะวะ อาการสาหัสก่อนนำเข้ารักษาที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ด หลังจากรักษาตัวล่าสุด ทราบว่าเอ็นข้อมือข้างซ้ายขาด ส่วนขาพับด้านขวาก็เย็บเกือบ 20 เข็ม ก็รู้สึกตัวพอพูดคุยได้
 
นางแอนดี้ เล่าต่ออีกว่า ตนก็อยากจะฝากไปถึงกลุ่มผู้ก่อเหตุ ว่าให้คิดถึงใจคนเป็นพ่อเป็นแม่ ว่ากว่าจะเลี้ยงลูกโตมาได้ขนาดนี้ยากเย็นขนาดไหน จะมาฟันกันเหมือนผักเหมือนปลา เหมือนกับลูกไม่มีพ่อมีแม่ ก็อยากให้คิดถึงใจเขาใจเราบ้าง ก็อยากจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาลงโทษให้ได้โดยเร็ว เพราะถือว่าก่อเหตุอุกอาจมากที่มาไล่ฟันกันกลางถนนขนาดนี้ ดูจากภาพกล้องวงจรปิด เตรียมอาวุธมา เหมือนตั้งใจจะมาก่อเหตุ
 
ด้านตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าจะหลบหนี ก่อนจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานให้พนักงานสอบสวน ติดตามผู้ก่อเหตุมาดพเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/_N1hfwoCPLM

ข่าวที่เกี่ยวข้อง