อีลอน มัสก์ ปัดเป็นชู้กับเมีย เซอร์เกย์ บริน ผู้ก่อตั้ง Google หลังถูกแฉแอบแซ่บกับภรรยาเพื่อนตัวเอง
logo ข่าวอัพเดท

อีลอน มัสก์ ปัดเป็นชู้กับเมีย เซอร์เกย์ บริน ผู้ก่อตั้ง Google หลังถูกแฉแอบแซ่บกับภรรยาเพื่อนตัวเอง

ข่าวอัพเดท : วันที่ 25 ก.ค.65 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ก่อนหน้านี้นายเซอร์เกย์ บริน ผู้ร่วมก่อตั้ง Google ได้หย่าร้างกับภรรยา นิโคล ชานาฮาน เ อีลอน มัสก์,เซอร์เกย์ บริน,ผู้ก่อตั้ง Google,เป็นชู้

513 ครั้ง
|
25 ก.ค. 2565
     วันที่ 25 ก.ค.65 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ก่อนหน้านี้นายเซอร์เกย์ บริน ผู้ร่วมก่อตั้ง Google ได้หย่าร้างกับภรรยา “นิโคล ชานาฮาน” เมื่อเดือนมกราคม 2565 ที่ผ่านมา โดยอ้างว่า สาเหตุมาจากความแตกต่างที่เข้ากันไม่ได้ แต่ล่าสุดถูกเปิดเผยว่า สาเหตุมาจาก “นิโคล ชานาฮาน” มีชู้กับ “อีลอน มัสก์” ซึ่งเป็นเพื่อนรักกับ “เซอร์เกย์ บริน”
 
       โดย The Wall Street Journal เปิดเผยว่า ความสัมพันธ์ระหว่าง อีลอน มัสก์ กับ นิโคล ชานาฮาน เริ่มต้นที่งาน Art Basel ในไมอามีในเดือนธันวาคม 2564 แต่สุดท้าย เซอร์เกย์ บริน ก็จับได้ ทั้งคู่ตัดสินใจเลิกรากัน แต่ยังคงอยู่บ้านหลังเดียวกัน และสุดท้ายบลินก็ตัดสินใจฟ้องหย่า
 
        ต่อมาความสัมพันธ์ของเขากับ อีลอน มัสก์ นั้นตึงเครียดมากขึ้น และ เซอร์เกย์ บริน ได้สั่งให้ที่ปรึกษาทางการเงินของเขายกเลิกการทำธุรกิจต่างๆ กับบริษัทของ อีลอน มัสก์ ซึ่งรวมถึงเทสลา ที่บรินเคยช่วยเหลือบริษัท “เทสลา” (Tesla) ไว้ในปี 2551 ที่ประสบกับภาวะขาดทุนเนื่องจากพิษเศรษฐกิจ นั้นเป็นเหตุผลที่ทำให้บรินรู้สึกโกรธมาก เพราะทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทกัน และมีรายงานอีกว่า อีลอน มัสก์ ถึงขั้นคุกเข่าลงและขอร้อง บริน ที่คบกันมานานเพื่อขอให้ยกโทษให้เขา แต่มันไม่ได้ผลอะไรเลย
 
        ทาง อีลอน มัสก์ ได้ออกมาโต้ผ่านทวิตเตอร์เมื่อวานนี้ที่ว่า เขาและ เซอร์เกย์ บริน ยังคงเป็นเพื่อนกันเมื่อคืนยังไปปาร์ตีกันอยู่เลย และปฏิเสธเรื่องมีส่วนเกี่ยวข้องกับภรรยาของ เซอร์เกย์ บริน ในส่วนของ นิโคล ชานาฮาน นั้น ได้เจอกันเพียงแค่ 2 ครั้งในรอบ 3 ปีเท่านั้น และในแต่ละครั้งเป็นการพบปะกันทางสังคม และยังบอกอีกว่าเขาไม่ได้มีเพศสัมพันธ์มานานแล้ว