logo Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME

ภูมิพิทักษ์ ศักดิ์รุ่งเรือง vs จาก้า ชาน ในศึก "fairtex fight มวยมันพันธุ์ extreme" (23 ก.ค. 65)

Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME : เปิดสัปดาห์เดือดกันด้วยคู่มวยไทยคู่แรก เป็นการพบกันระหว่าง "ภูมิพิทักษ์ ศักดิ์รุ่งเรือง" ดวลเดี่ยว "จาก้า ช มวย,มวยไทย,มวยไทย7สี,มวยช่อง7,มวยลุมพินี,มวยราชดำเนิน,มวยเอ็กซ์ตรีม,แฟร์เท็กซ์,มวยแฟร์เท็กซ์,fairtex,fairtex fight,fairtex fight มวยมันพันธุ์ extreme,ดูมวย,ดูมวยช่อง7,ดูมวยไทย7สี,ดูมวยย้อนหลัง,ดูมวยช่อง7ย้อนหลัง,ดูมวย fairtex,ดูมวย fairtex ย้อนหลัง,มวยคาดเชือก,มวย MMA,MMA,ช่อง7HD,กด35

573 ครั้ง
|
23 ก.ค. 2565

          เปิดสัปดาห์เดือดกันด้วยคู่มวยไทยคู่แรก เป็นการพบกันระหว่าง "ภูมิพิทักษ์ ศักดิ์รุ่งเรือง" ดวลเดี่ยว "จาก้า ชาน" นักชกจากแดนจิงโจ้ ซัดกันในประเภทมวยไทย พิกัดชก 65.7 กก.

          เปิดเกมมายกแรก ภูมิพิทักษ์ ดูมีเชิงเหนือกว่า จาก้า อย่างเห็นได้ชัด เดินหน้าบุกอย่างเดียวไม่มีถอย ซัดทั้งหมัดทั้งแข้งใส่ จาก้า แบบไม่มีช่องให้หายใจ จาก้า ได้แต่ตั้งรับ ไม่มีโอกาสได้บุกคืนเท่าไรนัก แต่ก็พยายามเปิดเกมรุกใส่ช่วงล่างของ ภูมิพิทักษ์ พยายามเตะตัดแข้งตัดขาหลายต่อหลายครั้ง จนกระทั่งจบยกที่หนึ่ง เปิดเกมมายกที่สอง อย่างกับหน้ามือเป็นหลังมือ จาก้า เดินหน้าบุกคืนอย่างรุนแรง ทั้งเตะ ทั้งหมัด ทั้งศอก จนเกือบกลางยก จาก้า ฟันศอกขวาเข้าเต็มหน้า ภูมิพิทักษ์ ก่อนตามด้วยหมัดซ้าย-ขวา เข้าเต็มหน้า จน ภูมิพิทักษ์ ล้มลง ไม่สามารถชกต่อได้ ทำให้เป็นฝ่ายของ จาก้า ที่เอาชนะน็อกไปได้ในยกที่สอง

 

fairtex

 

          สามารถติดตามชมรายการ Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 10.00 น.-12.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

 

 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/ixN7X5RtT1w