logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ดึงดูดพ่อบ้าน ! มิติใหม่ “พริตตี้” ขายปลามังกร

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ฉีกกฎงาน Grand Opening เปิดร้านขายปลาสวยงาม จัดพริตตีใส่บีกีนี กว่า 20 คน มาแหวกว่ายในตู้ปลา ซึ่งทางเจ้าของร้านแจงเป็นการทำ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

827 ครั้ง
|
22 ก.ค. 2565
ฉีกกฎงาน Grand Opening เปิดร้านขายปลาสวยงาม จัดพริตตีใส่บีกีนี กว่า 20 คน มาแหวกว่ายในตู้ปลา ซึ่งทางเจ้าของร้านแจงเป็นการทำคอนเทนต์ดึงความสนใจ
 
          เป็นคลิปวิดีโอที่โลกโซเชียลแห่แชร์จากผู้ไปร่วมงาน Grand Opening เปิดร้านขายปลาสวยงาม ที่ศูนย์การค้าแห่งหนึ่งย่านจตุจักร โชว์พริตตีแหวกว่ายในตู้ปลากว่า 20 คน เพื่อให้แขกที่ไปร่วมงานได้ถ่ายรูป ถ่ายคลิปวิดีโอไว้เป็นที่ระลึก กลายเป็นกระแสโด่งดังบนโลกออนไลน์ มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก
 
          ล่าสุด ทางร้านขอชี้แจงคอนเทนต์ "นางเงือกปลาสวยงาม" โดยผู้จัดการร้านอโรวาน่ามอลล์ เปิดเผยว่า วันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา เป็นงานเปิดร้านขายปลาอโรวาน่า หรือ ปลามังกร เป็นวันแรก ทีมงานในร้านจึงช่วยกันคิด เพื่อการให้งานเปิดร้านเป็นที่น่าสนใจ จึงว่าจ้างพริตตีสาวสวย 20 คน มาใส่ชุดบิกินี แหวกว่ายอยู่ในตู้ปลา พร้อมกับปลามังกร สร้างสีสันวันเปิดร้านให้คึกคัก ตั้งชื่อคอนเทนต์นี้ว่า "นางเงือกปลาสวยงาม"
 
          เจตนาของทางร้าน ต้องการสร้างสีสันวันเปิดร้าน และโพรโมตร้านเท่านั้น ซึ่งพริตตีที่อยู่ในตู้ปลา จะใช้เวลาอยู่ในน้ำให้แขกถ่ายรูปไม่เกิน 5 นาที หลังจากคลิปและภาพถูกเผยแพร่ออกไป ทางร้านมีลูกค้าติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก และหลายคนเดินทางมาถึงร้านเพื่อดูโชว์นางเงือก ซึ่งทางร้านก็ได้แจ้งว่าเป็นเพียงโชว์วันเปิดร้านเท่านั้น และหากเรื่องนี้มีความผิดทางกฎหมาย ผิดศีลธรรม ทางร้านก็น้อมรับทุกคำติชม และพร้อมรับผิดชอบตามกฎหมาย
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/U2FInh9_AaY

ข่าวที่เกี่ยวข้อง