logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ตำรวจยังคาใจ ! เร่งสืบคดี “กระสุนปริศนา” ยิงกู้ภัยพัทลุงวัย 17 ปีดับ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ตำรวจยังคาใจ ประเด็นการเสียชีวิตของอาสากู้ภัยวัย 17 ปี หลังถูกยิงด้วยอาวุธปืนยาวขนาด .22 แม้ญาติเชื่อปืนลั่นใส่ตัวเอง แต่กล ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

591 ครั้ง
|
22 ก.ค. 2565
ตำรวจยังคาใจ ประเด็นการเสียชีวิตของอาสากู้ภัยวัย 17 ปี หลังถูกยิงด้วยอาวุธปืนยาวขนาด .22 แม้ญาติเชื่อปืนลั่นใส่ตัวเอง แต่กลับมีบาดแผลที่กลางหน้าอก 
 
เป็นคดีที่สร้างความสงสัยให้ตำรวจชุดสืบสวนอย่างมาก ภายหลังเมื่อเวลา 04.30 น. วันนี้ (22 ก.ค. 65) ร.ต.อ.ชวน ประเสริฐ พนักงานสอบสวน สภ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง ได้รับแจ้งว่า พบศพของนายสรศักดิ์ หรือน้องบูม อายุ 17 ปี เสียชีวิตอยู่ที่บ้านพัก ไม่มีเลขที่ 
 
จากนั้นตำรวจ สภ.ศรีนครินทร์ ลงพื้นที่พร้อมชุดพิสูจน์หลักฐาน โดยพบศพน้องบูม นอนหงายหน้าจมกองเลือด ขณะสวมใส่ชุดอาสาสมัครกู้ภัย ตามร่างกายพบมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน เข้าบริเวณกลางหน้าอกจำนวน 1 แผล กระสุนฝังใน 
 
ซึ่งบาดแผลตรงนี้ คาดว่าน่าจะโดนปอด ทำให้เลือดออกทางหู ปาก และจมูก ห่างไปประมาณ 20 เมตร เจ้าหน้าที่พบอาวุธปืนยาวขนาด .22 วางอยู่บนท่อนไม้ ทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้นำขึ้นมาตรวจสอบ ไม่พบปลอกกระสุนอยู่ในรังเพลิง 
 
สอบถามนายอัตพล อายุ 31 ปี พี่ชายผู้เสียชีวิต เล่าว่า ขณะที่นอนอยู่บนบ้านชั้นสอง ได้ยินเสียงน้องชายขี่รถจักรยานยนต์เข้ามา พร้อมกับเพื่อนผู้ชาย 1 คน จึงชะโงกลงไปดูว่า ใครเข้ามา และพบว่า เป็นน้องชายเข้ามาหากุญแจรถจักรยานยนต์ เพื่อจะนำไปเติมน้ำมันให้เพื่อน 
 
จากนั้นได้เข้านอนต่อ ก่อนได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ขี่ออกไป แต่เมื่อเวลาผ่านไปสักพัก จู่ ๆ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงรีบส่องไฟไปดู และพบว่าน้องชายถูกยิง ด้วยความตกใจ ได้ไปเรียกน้องชายอีกคน และโทรศัพท์แจ้งกู้ชีพ โดยปกติแล้ว ส่วนตัวไม่ค่อยสนิทกับน้องชาย เพราะอายุที่ห่างกัน ทำให้ต่างคนต่างอยู่ 
 
ขณะที่เพื่อนบ้าน ยืนยันว่า น้องบูมเป็นคนนิสัยดี ปกติจะไม่ชอบไปยุ่งกับใคร พอเขาทำงานเสร็จก็จะกลับบ้าน เลยไม่คิดว่าจะไปมีเรื่องกับใครหรือไม่  
 
อย่างไรก็ตาม คดีนี้ตำรวจยังคงติดใจสงสัยหลายประเด็น แม้ทางน้องบูม จะโพสต์คล้ายตัดพ้อที่หน้าเฟซบุ๊กของตัวเอง และทางญาติ ๆ จะปักใจเชื่อว่า ผู้ตายทำปืนลั่นเอง จนกลายเป็นสาเหตุให้ถึงแก่ความตาย แต่บาดแผลถูกยิงที่หน้าอก ยังคงเป็นคำถามที่ทางตำรวจต้องเร่งหาคำตอบ 
 
ประกอบกับช่วงหลังเกิดเหตุ ทางด้านนายอัตพล ได้เดินไปหยิบอาวุธปืน ที่ตั้งอยู่ข้างรถจักรยาน ก่อนนำไปวางไว้ตรงข้างบ้าน ห่างจากจุดพบศพประมาณ 20 เมตร 
 
โดยล่าสุดตำรวจได้นำตัวนายอัตพล และนายจักรพงศ์ พี่ชายของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน นำไปตรวจเขม่าดินปืน พร้อมสอบปากคำเพิ่มเติม 
 
ขณะที่ทาง พ.ต.อ.ยศวรรธน์ กระจ่างวงค์ ผู้กำกับการสืบสวน กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง เปิดเผยว่า จากการสอบปากนายอัตพล พี่ชายคนโต ยังคงให้การสับสน โดยตอนนี้ตั้งประเด็นไว้ 2 แนวทาง คือ ฆ่าตัวตายตามที่ญาติเชื่อ และถูกฆาตกรรม
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/jNErqX6m1wg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง