logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

อดีต อส. เมาคลั่ง ! ใช้ M16 กราดยิงบ้านอดีตเมีย แม่ยายถูกลูกหลงขาพรุน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : คุณลุงวัย 64 ปี อดีตอาสาสมัครรักษาดินแดน หรือ อส.ประจำ อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ดื่มสุราจนเมา งัดคลังเก็บอาวุธขโมยปืน M16 ไปกร ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

286 ครั้ง
|
22 ก.ค. 2565
คุณลุงวัย 64 ปี อดีตอาสาสมัครรักษาดินแดน หรือ อส.ประจำ อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ดื่มสุราจนเมา งัดคลังเก็บอาวุธขโมยปืน M16 ไปกราดยิงบ้านบ้านอดีตภรรยา สาเหตุเพียงเพราะถูกต่อว่า ซึ่งเหตุการณ์นี้ต้องใช้เวลากดดันกว่า 3 ชั่วโมง จนสุดท้ายคุณลุงถึงวิ่งออกมาเพื่อยอมมอบตัว 
 
ตำรวจ สภ.เขาบางแกรก จ.อุทัยธานี รับแจ้งเหตุคนทะเลาะกัน และใช้อาวุธปืนคล้ายอาวุธสงครามยิงเข้าไปในบ้านของชาวบ้านจำนวนหลายสิบนัด โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักหลังหนึ่ง ใน อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบภายในบ้าน พบว่า นางทองสาย อายุ 78 ปี เจ้าของบ้านโดนยิงได้รับบาดเจ็บที่ขาซ้าย 
 
จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายฉลวย อายุ 64 ปี อดีตอาสาสมัครรักษาดินแดนประจำ อ.หนองฉาง ได้ปลดเกษียณมาแล้ว 3 ปี เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้ติดตามไปยังที่พักของนายฉลวย ซึ่งอาศัยอยูในตึกร้างแห่งหนึ่งที่เคยเป็นสโมสรโต๊ะสนุก 
 
นอกจากนี้ ยังได้รับแจ้งจากนายเสวย ทาเอื้อ ปลัดป้องกันของอำเภอหนองฉาง ว่า ที่คลังเก็บเครื่องกระสุนปืนของอำเภอหนองฉาง ซึ่งอยู่ในห้องทำงานของตนเองบนชั้น 2 ภายในที่ว่าการอำเภอหนองฉาง ได้ถูกคนร้ายมางัดแล้วนำอาวุธปืน M16 หายไปหนึ่งกระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืนอีกเป็นจำนวนมาก 
 
จากนั้นเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้สนธิกำลังกันเกือบร้อยนาย พร้อมอาวุธครบมือ เข้าปิดล้อมที่พักของนายฉลวย โดยปฎิบัติการปิดล้อมจับกุมตัวคุณลุงอดีต อส.รายนี้ เป็นไปด้วยความลำบาก เนื่องจากเป็นช่วงเวลากลางคืน เจ้าหน้าที่จึงต้องระวังตัวเพราะกลัวว่า คนร้ายอาจจะยิงสวนออกมา โดยใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมง สุดท้ายนายฉลวยก็ได้วิ่งออกมาจากที่พักเอง หลังจากนั้นเจ้าหน้าได้วิ่งไล่ติดตาม จนมาจับกุมตัวได้ที่หน้าศาลาประชาคม อ.หนองฉาง ก่อนจะควบคุมตัวไปสอบสวนที่ว่าการอำเภอหนองฉาง 
 
จากการสอบสวนเบื้องต้น นายฉลวย ผู้ก่อเหตุ สารภาพว่า หลังจากก่อเหตุยิงนางทองสาย แม่ของอดีตเมียเก่าที่เลิกลาไป 3 ปี จนได้รับบาดเจ็บแล้ว ได้นำอาวุธปืนมาซ่อนไว้ที่ศาลเจ้าแม่ ทางเข้าวัดวังบรเพ็ชร 
 
นอกจากนี้ นายฉลวย ยังให้การอีกว่า ตนเองโมโหและใช้อารมณ์ชั่ววูบในการก่อเหตุ โดยอ้างว่าตอนแรกตนได้เข้าไปหาอดีตเมียเก่าที่บ้าน แต่กลับถูกต่อว่ากลับมา และยังได้ทะเลาะกับนายเจตน์ ญาติของอดีตเมียเก่าอีก โดยนายเจตน์ได้พยายามเข้าจะไปหยิบปืนที่รถมายิงตนเองก่อน ตนจึงรีบกลับมาที่พักก่อน 
 
แล้วตัดสินใจย่องขึ้นไปบนชั้น 2 ของอำเภอ ก่อนจะงัดห้องคลังเก็บอาวุธปืน แล้วนำปืนไปกราดยิงที่บ้านอดีตเมียเก่า และยิงบนถนนหลายอีกสิบนัด ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์ เพื่อนำอาวุธปืนมาซ่อนที่ศาลทางเข้าวัด และคิดว่าพอรุ่งเช้าก็จะนำปืนไปคืนอำเภอและมอบตัวกับเจ้าหน้าที่
 
พอกลับถึงที่พักตนเองก็นอนหลับ จนมาทราบตอนหลังว่า เจ้าหน้าที่มาปิดล้อมที่พักตัวเอง จึงตกใจจึงวิ่งหนีออกมา และถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายฉลวย ผู้ต้องหาส่งมอบให้กับพนักงานสอบสวน สภ.เขาบางแกรก เพื่อดำเนินคดีต่อไป
 
ล่าสุด เมื่อเวลา 10.00น.วันที่ 22 กค.65 ร.ต.อ.วีระ พะวา ร้อยเวร สภ.เขาบางแกรก พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.เขาบางแกรก อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี  นายเสวย ทาเอื้อ ปลัดป้องกันอำเภอหนองฉาง ได้ควบคุมตัวนายนายฉลวย อายุ 64 ปี อดีตเคยเป็น อส.เก่าประจำอำเภอหนองฉาง ซึ่งได้ปลดเกษียณ มาได้ 3 ปี ไปทำแผนรับสารภาพ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/EAJUmsu6mck

ข่าวที่เกี่ยวข้อง