logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หอพักสุดทน ! ขึ้นป้ายนำจับคนร้าย ขโมยมอเตอร์ไซค์ซ้ำ 4 คันติด

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เจ้าของหอพักใน จ.ขอนแก่น ขึ้นป้ายประกาศนำจับคนร้ายที่เข้าไปขโมยรถจักรยานยนต์ในหอพักถึง 4 คันรวด โดยภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

309 ครั้ง
|
22 ก.ค. 2565
เจ้าของหอพักใน จ.ขอนแก่น ขึ้นป้ายประกาศนำจับคนร้ายที่เข้าไปขโมยรถจักรยานยนต์ในหอพักถึง 4 คันรวด  โดยภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกสามารถบันทึกภาพได้อย่างชัดเจน พร้อมวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี
 
ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ขอนแก่น รายงานว่า หอพักชื่อ “เม็ดทราย” ใน อ.เมือง จ.ขอนแก่น เจ้าของหอพักต้องติดป้ายประกาศ พร้อมระบุข้อความว่า “ระวังบุคคลอันตรายขโมยรถจักรยานยนต์ ใครเจอแจ้งเบาะแสมีให้รางวัลนำจับ” พร้อมนำภาพชายอายุประมาณ 20 ปี สวมเสื้อยืดสีดำ ซึ่งก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ภายในหอพัก เมื่อช่วงดึกวันที่ 22  มิ.ย. 2565  
 
นายกฤษ ผู้ที่อาศัยอยู่ในหอพักและเป็นเจ้าของรถที่หายไป ได้นำคลิปวีดีโอขณะที่คนร้ายรายนี้ เข้ามาขโมยรถจักรยานยนต์ให้ทีมข่าวได้ดู โดยพบว่า คนร้ายได้เข้าไปก่อเหตุทั้ง 2 ครั้งล่าสุด โดยครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 มิ.ย.65 เวลา 02.57 น. ซึ่งกล้องจับภาพคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอมสูง สวมเสื้อแขนยาวสีดำ สวมกางเกงขายาว ใส่แมสสีดำปิดบังใบหน้า เดินเข้ามาบริเวณประตูด้านหน้าหอพัก ก่อนจะตรงดิ่งเข้าไปขโมยเข้ารถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 110ไอ สีดำ แดง ทะเบียน 1 กฎ 8988 ร้อยเอ็ด ที่จอดไว้บริเวณลานจอดรถ  ก่อนจะขับหลบหนีไป
 
ถัดมาไม่ถึงเดือน คนร้ายคนเดิมก็ก่อเหตุซ้ำ เมื่อวันที่ 19 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา เวลา 23.23 น. รอบนี้ได้สวมเสื้อแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนส์ สวมใส่หมวกแก็ปและแมสปิดบังใบหน้า เข้ามาขโมยรถจักรยานยต์ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน เทา ทะเบียน 1 กช 6971 ร้อยเอ็ด ที่จอดไว้บริเวณลานจอดรถด้านในหอพัก ก่อนจะหลบหนีไปอย่างลอยนวลเช่นเดิม ซึ่งรถทั้ง 2 คันที่คนร้ายก่อเหตุขโมยไป เป็นรถของนายกฤษ ที่เช่าห้องอยู่ภายในหอพักแห่งนี้ 
ทีมข่าวยังได้ไปสอบถามเจ้าของหอ ได้เปิดเผยว่า ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมามีรถจักรยานยนต์ของผู้เช่าหายไปแล้ว 4 คัน โดยคันแรก หายไปเมื่อวันที่ 30 มี.ค. 65 ส่วนคันที่ 2 หายไปเมื่อวันที่ 11 เม.ย. 65 และคันที่ 3 และคันที่ 4 เป็นของนายกฤษ 
 
โดยรถที่หายไปทั้ง 4 คัน ยืนยันว่า เป็นผู้ก่อเหตุเป็นคนเดียวกัน  และได้นำภาพวงจรปิดทั้งหมด ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น แล้ว แต่จนถึงตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้ ตนจึงตัดสินใจนำป้ายมาประกาศมาติดไว้ พร้อมให้รางวัลนำจับสำหรับผู้ที่แจ้งเบาะแสชายรายนี้ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ 
 
แต่ที่น่าเจ็บใจกว่านั้นก็คือ ตนได้นำป้ายประกาศนำจับขึ้นไว้ก่อนวันที่ 19 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา แต่คนร้ายเองไม่สนใจ ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก จึงอยากฝากไปยังตำรวจให้ติดตามตัวมาดำเนินคดีด้วย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/g4lOMI6wd1s

ข่าวที่เกี่ยวข้อง