logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สุดสลด ! สาวลาวซิ่งกระบะ แซงรถซาเล้ง เสียหลักพุ่งชนมอเตอร์ไซค์ ดับ 2 ราย

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : สองสาวขี่รถจักรยานยนต์ ถูกสาวลาวขับกระบะแซงกลางสะพานพุ่งชนเต็มแรง คนขี่เสียชีวิต ส่วนคนซ้อนตกลงไปในแม่น้ำสูญหาย ล่าสุดยังไม ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

1,156 ครั้ง
|
22 ก.ค. 2565
สองสาวขี่รถจักรยานยนต์ ถูกสาวลาวขับกระบะแซงกลางสะพานพุ่งชนเต็มแรง คนขี่เสียชีวิต ส่วนคนซ้อนตกลงไปในแม่น้ำสูญหาย ล่าสุดยังไม่พบร่าง
 
เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 21 ก.ค. 65 พ.ต.ต.ชนัฐชัย วงศ์ศรีวิจิตร สว. สภ.บ้านค่าย จ.ระยอง ได้รับจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะชนรถรถจักรยานยนต์ กลางสะพาน เป็นเหตุให้คนขี่บาดเจ็บสาหัส ส่วนคนซ้อนกระเด็นตกลงไปในแม่น้ำ เหตุเกิดบนสะพานวัดบ้านเก่า ถ.สายตสขัน-หนิงตะแบก ม.2 ต.ตาขัน อ.บ้านค่าย จ.ระยอง จึงประสานแพทย์เวรรพ.บ้านค่าย และ พร้อมด้วยนักประดาน้ำ กู้ภัยสว่างพรกุศล เดินทางไปตรวจสอบและความช่วยเหลือ
 
ที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านจำนวนหนึ่งกำลังยืนออกันอยู่บนสะพาน จึงเข้าไปตรวจสอบ พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าแค็ป สีขาว ทะเบียน กรุงเทพมหานคร ตกลงไปอยู่ข้างถนนตรงคอสะพาน สภาพด้านหน้าด้านขวามีรอยเฉี่ยวชนจนพังเสียหายชิ้นส่วนแตกกระจาย ยางหน้าแตก ส่วนบริเวณกลางสะพานพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีขาว ทะเบียน ระยอง ถูกรถกระบะชนจนพังเสียทั้งคัน ใกล้กันพบ ร่างผู้หญิงนอนจมกองเลือดหายใจรวยรินอยู่บนสะพาน เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วรีบนำตัวส่ง รพ.บ้านค่าย  แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา
 
นอกจากนี้ยังมีผู้หญิงอีกคนที่ซ้อนรถจักรยานยนต์ มาด้วยกันกับผู้เสียชีวิต ถูกแรงชนกระเด็นลอยข้ามราวสะพานตกลงไปในแม่น้ำ จมหายไปกับสายน้ำที่เชี่ยวกราก เจ้าหน้าที่นักประดาน้ำสว่างพรกุศล เตรียม อุปกรณ์ดำน้ำ เพื่อลงไปงมหาร่าง แต่ก็ต้องมีการวางแผนอย่างรัดกุม เพราะเป็นช่วงที่น้ำหลากที่มีความเชี่ยวมาก และ ยังมีกิ่งไม้ไผ่ที่อยู่ในน้ำ จึงต้องมีการวางแผนเพื่อความปลอดภัยของนักประดาน้ำ 
 
สำหรับผู้ที่เสียชีวิตที่ รพ.บ้านค่าย ทราบชื่อคือ น.ส.ธัญพร (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี ส่วนอีกรายที่สูญหายไปในน้ำ ชื่อ น.ส.ธัซญ์ชนก อายุ 21 ปี กำลังศึกษาอยู่ปี2 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง
 
ส่วนคนขับรถกระบะ หลังเกิดเหตุยืนอยู่ในจุดเกิดเหตุด้วยอาการตกตะลึง ทราบชื่อคือ น.ส.สุวิภา (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี สัญชาติลาว ก่อนเกิดเหตุ มากับเพื่อน กลับมาจากตกปลา พอมาถึงจุดเกิดเหตุได้แซงรถจยย.พ่วงข้าง ขึ้นมา เป็นจังหวะที่ รถจยย.วิ่งมาพอดีจึงชนเข้าเต็มแรง เห็นร่างคนซ้อนกระเด็นตกลงไปในน้ำ โดยบอกว่า รถยนต์เป็นของสามี และไม่ยอมให้การ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้
 
ต่อมามารดาของผู้เสียชีวิตรายที่สูญหายไปในน้ำ ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ ก็ถึงกับร้องไห้ด้วยความเสียใจ เป็นที่เวทนาของชาวบ้านที่มายืนดูเหตุการณ์ พร้อมทั้ง เปิดเผยว่า ตนเอง เพิ่งตรวจเจอว่าติดเชื้อโควิด19 น.ส.ธัญญ์ชนก บุตรสาวที่สูญหายไปในน้ำ ก็บอกว่าจะออกไปหาซื้อยาให้ จึงขี่จยย.ออกมากับเพื่อนสนิท  ก่อนจะมาเกิดเหตุขึ้น ก็ได้แต่หวังว่าบุตรสาวจะรอด ถึงแม้ว่าจะริบหรี่ก็ตาม
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Lad4xPzXeQ8

ข่าวที่เกี่ยวข้อง