logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ยิ่งกว่าหนัง ! วินมอเตอร์ไซค์ ซิ่งรถเร็วแรง ทะลุผนังบ้านพังเละ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ไม่รู้มาจากไหน! พี่วินจักรยานยนต์เบอร์ 94 ขี่รถซิ่งเร็วแรงทะลุผนังบ้านเช่า พังเสียหายเละ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

245 ครั้ง
|
22 ก.ค. 2565
ไม่รู้มาจากไหน! พี่วินจักรยานยนต์เบอร์ 94 ขี่รถซิ่งเร็วแรงทะลุผนังบ้านเช่า พังเสียหายเละ 
 
           ใครจะเชื่อว่า รถเร็วแรงทะลุมิติจะมีอยู่จริง แต่คลิปเหตุการณ์นี้ ทำให้เห็นกันชัดๆ โดยมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิด จับภาพได้อย่างชัดเจน 
 
           โดยระหว่างที่ชาวบ้านคนหนึ่ง กำลังถอยรถจักรยานยนต์ออกจากห้องเช่าตามปกติ แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็บังเกิดขึ้น เมื่อรถจักรยานยนต์รับจ้าง หมายเลขเบอร์ 94 ที่ไม่รู้โผล่มาจากไหน ขี่รถจักรยานยนต์แบบเร็วแรง จนทะลุผนังบ้านเช่า จนมีสภาพพังยับเยิน
 
           ซึ่งเหตุการณ์ในคลิป เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยทางผู้โพสต์ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า คุณพี่วินจักรยานยนต์เบอร์ 94 บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย แต่สภาพบ้านพังเละ
 
           หลังคลิปถูกเผยแพร่ สมาชิกโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างสนุกสนาน ส่วนใหญ่แอบแซวบรรดาพี่วิน ที่ให้บริการถึงในบ้าน และบางคนบอกว่า สงสัยคงมีคนเรียกพี่วินให้ไปรับที่สุดซอยของจริง
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/xYMohHXqMes

ข่าวที่เกี่ยวข้อง