logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หญิงควบเบนซ์หรู ชนมอเตอร์ไซค์แกร็บแล้วหนี ซ้ำ ! ด่ากราดพลเมืองดีว่า "โง่"

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : มีเพจดังได้โพสต์เหตุการณ์ หญิงสาวขับรถเบนซ์ เกิดอุบัติเหตุชนกับรถมอเตอร์ไซค์ แล้วหนี พลเมืองดีช่วยกันตามสกัดเพื่อให้หยุดรถ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

569 ครั้ง
|
22 ก.ค. 2565
มีเพจดังได้โพสต์เหตุการณ์ หญิงสาวขับรถเบนซ์ เกิดอุบัติเหตุชนกับรถมอเตอร์ไซค์ แล้วหนี พลเมืองดีช่วยกันตามสกัดเพื่อให้หยุดรถ แต่กลับมาด่าพลเมืองดีว่าโง่
 
คนถ่ายคลิปเล่าให้ฟังว่า มีเหตุรถชนตรงหน้าตลาดหัวมุมเวลา 01:20น. โดยประมาณ ตนเองทำงานอยู่ที่ตลาดหัวมุม และได้มีน้องที่ทำงานมาบอกว่ามีรถชน ตนจึงไปดูที่เกิดเหตุ พบรถเบนซ์ชนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ส่งของได้รับบาดเจ็บ รถพังจนขับไม่ได้ ตนจึงได้เข้าไปสอบถามว่าเป็นอะไรมากหรือไม่ ได้เจอผู้หญิงลงมาจากรถเบนซ์ดูสภาพรถของตัวเองแบบงง ๆ แล้วก็ขึ้นรถขับออกจากที่เกิดเหตุ 
 
ตนเลยขับมอเตอร์ไซค์ตามเพื่อสอบถามว่าจะไปไหน ผู้หญิงคนนั้นเลยเปิดกระจกบอกว่าไม่ได้หนีแต่รอนานแล้ว เลยขับรถออกมาจากที่เกิดเหตุตรงสี่แยก เลี้ยวได้ 50 เมตรก็จอดคุยได้สักครู่ เขาก็บอกว่าไม่รอแล้วจะกลับบ้าน จากนั้นก็ขับรถหนีไปอีกรอบ 
 
ตนกับน้อง ๆ ร่วมทางจึงได้ขับรถตามเพื่อให้จอด แต่เขาก็ไม่จอด ตนเลยบีบแตรรถเพื่อขอความช่วยเหลือจากรอบข้าง มาจนถึงปากซอยลาดพร้าว71 ได้มีประชาชนขับรถช่วยสกัดให้ จึงได้แจ้งไปที่ 191 ประสานท้องที่เกิดเหตุ ผู้หญิงคนนี้เลยเปิดกระจกด่าว่ามาหยุดรถเขาทำไมกัน เขากลัว ตนจึงหยิบมือถือมาแอบถ่าย แล้วก็เป็นไปตามในคลิป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/9BCJWUDR2zk

ข่าวที่เกี่ยวข้อง