logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

มอเตอร์ไซค์เดือด ! ใจบาง ทนเสียงแตรไม่ได้ ปาดหน้าดักทุบ - ถ่มน้ำลายใส่รถ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เกิดเหตุบนท้องถนนอีกแล้ว กับการไม่พอใจเสียงแตรรถ งานนี้พอถึงบนสะพานข้ามแยก รถจักรยานยนต์ก็ขี่รถมาปาดหน้ารถยนต์ ลงมาใช้มือทุ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

260 ครั้ง
|
22 ก.ค. 2565
เกิดเหตุบนท้องถนนอีกแล้ว กับการไม่พอใจเสียงแตรรถ งานนี้พอถึงบนสะพานข้ามแยก รถจักรยานยนต์ก็ขี่รถมาปาดหน้ารถยนต์ ลงมาใช้มือทุบไปที่กระจกฝั่งคนขับหลายครั้ง และทุบไปที่ฝากระโปรงรถอีกหลายครั้ง 
 
เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ลงคลิปเหตุการณ์กล้องหน้ารถ ในคลิปจะเห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ขับเบียดกับรถยนต์ (เจ้าของกล้องหน้ารถ) ในเลนขวาสุด และมีการบีบแตรรถใส่กัน จากนั้นรถจักรยานยนต์ก็จอดขวางหน้ารถยนต์กลางถนน และคนขี่รถจักรยานยนต์ลงมาตะโกนเรียกตำรวจให้มาดูคนขับรถยนต์ พอตำรวจมาก็ไล่ให้จักรยานยนต์ขี่รถออกไปต่อมารถทั้งคู่ได้ขับออกไป จนไปถึงบนสะพานข้ามแยก รถจักรยานยนต์คันเดิมก็ขี่รถมาปาดหน้ารถยนต์อีก คราวนี้คนขี่รถจักรยานยนต์ลงมาใช้มือทุบไปที่กระจกฝั่งคนขับหลายครั้ง และทุบไปที่ฝากระโปรงรถอีกหลายครั้ง
 
และทางเพจได้ระบุข้อความไว้ว่า “เหตุเกิดบนยกระดับรามคำแหง 22 มิ.ย. 65 บนถนนรามคำแหง ตัวอันตรายมาก มอเตอรไซค์แค่โดนบีบแตร ตามมาทุบรถ เตะรถ ถ่มน้ำลาย กล้องจับไว้ได้หมด มีทั้งทะเบียน ทั้งหน้าตา ทะเบียนก็ตรงกับหน้าคนขี่ แต่ สน.หัวหมาก หาตัวไม่ได้ อ้างแค่ว่าส่งหมายแล้วหมายตีกลับ ไม่รู้จะทำยังไงละ ผู้ก่อเหตขับ Honda wave สีน้ำเงิน หน้าตาคนก่อเหตชัดตามรูป หลักฐานขนาดนี้ตำรวจยังจับไม่ได้เลย ช่วยแชร์หน่อยครับ เผื้อใครรู้จักตัว”
 
วันนี้ (22 ก.ค. 65) ทางรายการส่งทีมข่าวไปพบ นายนิธิภัทร อายุ 29 ปี ผู้เสียหายและเจ้าของกล้องหน้ารถ โดยเล่าให้ฟังว่า ตรงที่เกิดเหตุเป็นทางกำลังสร้างรถไฟฟ้า บีบทางได้เดินรถทางเดียว จังวะนั้นมีรถมอเตอร์ไซค์ขี่มาด้วยความไวแล้วก็บีบแตร ตนเลยบีบแตรใส่บ้าง ต่อมามอเตอร์ไซค์คันดังกล่าวก็มาขี่กวนตนด้านหน้ารถ แล้วเขาก็ชลอรถความเร็วลงเรื่อย ๆ จนจอดขวางรถที่เห็นเป็นไปตามคลิป 
 
ตลอดระยะเวลาที่มีเรื่องกัน ตนไม่เคยเปิดกระจกไปพูดท้าทายกับเขาเลย ความเสียหายมีรอยรองเท้าที่กระจกและประตูรถ มีการถ่มน้ำลายใส่ แจ้งความไว้ที่ สน.หัวหมากมา 1 เดือนแล้ว แต่คดียังไม่คืบ มีหลักฐานทุกอย่าง แต่ตำรวจยังจับไม่ได้ เช็คจากทะเบียนรถที่ผู้ก่อเหตุขับมา ผู้ครอบครองรถหน้าตาก็ตรงกับคนที่มาก่อเหตุกับตน พอสอบถามไปทางตำรวจ ตำรวจบอกว่าส่งหมายเรียกไปแล้ว แต่หมายถูกตีกลับ ตอนแรกตำรวจจะตั้งข้อหาทำให้เสียทรัพย์แต่มันไม่เข้า เพราะไม่มีทรัพย์ที่ได้รับความเสียหาย ตำรวจเลยไม่รู้จะทำยังไงดี เลยต้องทำเป็นคดีจราจร 
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/X6LpMpuVMqY

ข่าวที่เกี่ยวข้อง