logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ตำรวจรู้ตัวแล้ว ! 2 ช่างกลบุกปาหินบ้านไรเดอร์หนุ่ม เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ความคืบหน้าประเด็นที่ได้นำเสนอไปเมื่อวานนี้ (20 ก.ค. 65) กรณีที่กลุ่มไรเดอร์ที่นั่งอยู่หน้าบ้านของตัวเอง ถูก 2 โจ๋ช่างกลที่ ข่าวเย็นประเด็นร้อน,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ดูทีวี,ดูทีวีสด,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการ,ดูรายการย้อนหลัง,ดูข่าว,ดูข่าวย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,อ่านข่าว,อ่านข่าวออนไลน์,ถกไม่เถียง,ทิน โชคกมลกิจ,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,Tero Digital,Tero News

223 ครั้ง
|
21 ก.ค. 2565
ความคืบหน้าประเด็นที่ได้นำเสนอไปเมื่อวานนี้ (20 ก.ค. 65) กรณีที่กลุ่มไรเดอร์ที่นั่งอยู่หน้าบ้านของตัวเอง ถูก 2 โจ๋ช่างกลที่ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรเข้ามาในซอย ซึ่งทางกลุ่มไรเดอร์ก็ได้แจ้งเตือนว่า “ขับย้อนศร” แต่ 2 โจ๋ช่างกลับคว้าอิฐตัวหนอนบุกมาทำร้ายถึงในบ้าน โดยเหตุเกิดในพื้นที่ อ.เมือง จ.นนทบุรี 
 
ล่าสุด ทีมข่าวได้ติดตามความคืบเรื่องนี้กับ พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยว่า ได้สั่งการชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบ กล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ และบริเวณใกล้เคียง ตอนนี้ทราบเบาะแสคนร้ายทั้งสองคนแล้วว่าเป็นใคร โดยอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้น ได้ตั้งข้อกล่าวหาบุกรุกในเคหะสถาน และทำให้เสียทรัพย์ ซึ่งคาดว่าน่าจะสามารถติดตามตัวคนร้ายได้เร็ว ๆ นี้ 
 
ด้านนายสุริช หนุ่มไรเดอร์ผู้เสียหาย ได้นำหลักฐานกล้องวงจรปิดเดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เพราะตอนนี้ตนเองต้องอยู่อย่างหวาดระแวง และเกรงว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุ จะมาก่อเหตุซ้ำอีกครั้ง
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/XM6s9NuIHds

ข่าวที่เกี่ยวข้อง