logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

วิวาทเดือด ! เพื่อนบ้านเมา ทำร้ายผัวเมีย บุกตามซ้ำถึงโรงพยาบาล

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : คุณลุงอดีตนักมวยวัย 62 ปี เปิดศึกทะเลาะเพื่อนบ้านรุ่นน้อง ก่อนลุกลามไปชกต่อยยก 2 กลางโรงพยาบาล สาเหตุมาจากเรื่องแอบเกี่ยวไฟ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

291 ครั้ง
|
21 ก.ค. 2565
คุณลุงอดีตนักมวยวัย 62 ปี เปิดศึกทะเลาะเพื่อนบ้านรุ่นน้อง ก่อนลุกลามไปชกต่อยยก 2 กลางโรงพยาบาล สาเหตุมาจากเรื่องแอบเกี่ยวไฟฟ้าไปใช้ และขว้างปาก้อนดินเหนียวใส่บ้านเอาคืน 
 
กล้องวงจรปิด หน้าบ้านพักของนางสาวรัตนาภรณ์ อายุ 38 ปี ภายในซอยการประเสริฐ หมู่ที่ 1 ตำบลคลองสระบัว จังหวัดอยุธยา จับภาพก้อนดินเหนียว ถูกปาเข้ามา จนเป็นหนี่งในเหตุผลให้สามีของตัวเธอ คือ นายสยาม มีเหตุทะเลาะวิวาทกับเพื่อนบ้าน และลามไปมีปัญหากันต่อในโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เหตุเกิดเมื่อวานนี้ (20 ก.ค. 65) 
 
นางสาวรัตนาภรณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุทะเลาะวิวาท ได้สังเกตเห็นคราบก้อนดินเหนียวจำนวนมาก อยู่ตรงหน้าบ้าน เมื่อเปิดกล้องวงจรปิดดู ทำให้ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนายพิศนุศักดิ์ อายุ 62 ปี คุณลุงเพื่อนบ้าน ที่เปิดค่ายมวยอยู่
 
จากนั้นสามีของตนเอง ได้มีปัญหาชกต่อยกับนายพิศนุศักดิ์ ที่หน้าปากซอย และลามไปถึงโรงพยาบาล โดยอีกฝ่ายมีการกล่าวหาว่า ตนเองแอบเกี่ยวไฟฟ้าบ้านเขาไปใช้ ซึ่งไม่ใช่เรื่องจริง เพราะก่อนจะมาซื้อบ้านหลังนี้ เจ้าของบ้านคนเก่า เป็นคนติดตั้งเสาไฟฟ้าในซอย และเป็นคนเกี่ยวไฟฟ้าของคุณลุงคู่กรณีไปใช้อยู่แล้ว ทั้งที่ตนเองไม่ทราบเรื่องมาก่อน แต่เมื่อทราบเรื่อง ก็ยอมจ่ายเงินชดใช้ให้ 5,000 บาท ส่วนตัวยังถูกคุณลุงต่อยเข้าที่ใบหน้าอีกด้วย
 
ขณะที่นายสยาม สามีนางสาวรัตนาภรณ์ เปิดเผยว่า ปกติตนเองเป็นคนร่างกายไม่แข็งแรงอยู่แล้ว เพราะมีโรคประจำตัว และเพิ่งออกมาจากโรงพยาบาล ทำให้ไม่มีเรี่ยวแรง และรู้ว่าคุณลุงเพื่อนบ้าน เป็นอดีตนักมวย ฉะนั้นคงไม่กล้าไปหาเรื่องก่อน แต่เนื่องจากเขามาทำร้ายภรรยา จึงอยู่เฉยไม่ได้ หลังจากนี้คงไม่ต้องคบหากันแล้ว และจะดำเนินคดีตามกฎหมายถึงที่สุด
 
ด้านนายพิศนุศักดิ์ คุณลุงเพื่อนบ้าน ชี้แจงว่า สาเหตุความขัดแย้งครั้งนี้ เกิดขึ้นจากตนเองจับได้ว่า สองสามีภรรยาคู่นี้ แอบเกี่ยวไฟฟ้าไปใช้ ทำให้เกิดความระหองระแหงกันมาตลอด ประกอบกับคู่กรณีชอบจอดรถกีดขวางทางเข้าออกบ้าน แม้จะพูดคุยกันหลายครั้ง ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง 
 
จนเมื่อวานนี้ (20 ก.ค. 65) ได้เจอคู่กรณีที่หน้าปากซอย แล้วมีการมองหน้า จนเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกัน โดยตนเองสู้ไม่ได้ เพราะดื่มสุรามา จากนั้นต่างฝ่ายต่างแยกย้ายไปหาหมอที่โรงพยาบาล ก่อนจะเกิดเหตุการณ์บางอย่างขึ้น ซึ่งตนเองจำไม่ได้ เพราะสลบ คาดว่าอาจถูกทำร้าย ส่งผลให้มีบาดแผลคิ้วแตกต้องเย็บ 8 เข็ม , ปากแตก และมีแผลฟกช้ำตามร่างกาย และย้ำว่า ถ้าไม่เมา คู่กรณีคงสู้ตนเองไม่ได้ เพราะเป็นนักมวยเก่า และตนเองไม่เคยทำร้ายภรรยาอีกฝ่าย ตามที่ถูกกล่าวอ้างแน่นอน
 
ทั้งนี้ ทีมข่าวยังลงพื้นที่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา โดยทางโรงพยาบาลยืนยันว่า มีมาตรการป้องกันการทะเลาะวิวาทอยู่แล้ว แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริงว่าเกิดอะไรขึ้น
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/CtbeqwleBMg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง