logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เลิ่กลั่กแล้ว ! หนุ่มอัดคลิป จี้ถาม จับพิรุธพระสงฆ์ ออกเดินเตร่ยามค่ำคืน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ในแอปพลิเคชั่น TIKTOK พร้อมระบุข้อความว่า "หน้ากลัวและอันตรายมาก ๆ ไม่รู้ว่ามาดีหรือมาร้าย วอนหน่วยงา ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

237 ครั้ง
|
21 ก.ค. 2565
มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ในแอปพลิเคชั่น TIKTOK พร้อมระบุข้อความว่า "หน้ากลัวและอันตรายมาก ๆ ไม่รู้ว่ามาดีหรือมาร้าย วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลและจัดการให้หน่อยครับ วันดีคืนดีนึกอยากจะใส่ชุดธรรมดาก็ใส่ วันไหนอยากจะเป็นพระก็ห่มจีวร อยากให้เจ้าหน้าที่มาจัดการหน่อยครับ"
 
โดยในคลิปมีการสนทนาระหว่างผู้ชายที่ขับรถยนต์ ซึ่งได้เจอชายแต่งกายคล้ายพระสงฆ์ ซึ่งชายคนนี้ได้ถามว่า หลวงพี่จะไปไหน ทำไมไม่กลับวัด และเป็นพระวัดไหน โดยตัวชายแต่งกายคล้ายพระสงฆ์ ได้ตอบว่า พอดีมาจากบ้านโยมข้างใน กำลังจะกลับวัด
 
แต่ชายคนดังกล่าวก็ได้ถามอีกว่า สรุปแล้วเป็นเณรหรือเป็นพระ หรือเป็นคนธรรมดา เพราะช่วงกลางวันก็บอกเป็นเณร บางวันก็เป็นพระ ซึ่งทางชายแต่งกายคล้ายพระสงฆ์ ก็บอกว่า เป็นเณร (แต่ดูจากอายุแล้วไม่น่าจะเป็นเณร) 
 
พอถามว่า ประจำวัดไหนก็บอกว่า อยู่วัดพลุแค แต่ชายคนที่ขับรถก็บอกว่า วันก่อนบอกประจำอยู่ที่วัดอื่น
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/wPpjaxQcTEI

ข่าวที่เกี่ยวข้อง