บิ๊กป้อม โบ้ย นายกฯ คนทำปฏิวัติ 3 ป.ไม่เกี่ยว แจงปมนาฬิกาหรู เพราะมีเพื่อนดี
logo ข่าวอัพเดท

บิ๊กป้อม โบ้ย นายกฯ คนทำปฏิวัติ 3 ป.ไม่เกี่ยว แจงปมนาฬิกาหรู เพราะมีเพื่อนดี

ข่าวอัพเดท : ส.ส.ก้าวไกล อภิปรายไม่ไว้วางใจ ประวิตร ปมใช้บารมีแทรกแซงการตรวจสอบนาฬิกายืมเพื่อน เจ้าตัวลุกแจง บอกมีเพื่อนดี ย้ำไม่เคยร่วมปฏิวัติ โ อภิปรายไม่ไว้วางใจ,บิ๊กป้อม,ประยุทธ์,นายก,นาฬิกาหรู,เพื่อนดี,ปฏิวัติ

500 ครั้ง
|
21 ก.ค. 2565
       ส.ส.ก้าวไกล อภิปรายไม่ไว้วางใจ ประวิตร ปมใช้บารมีแทรกแซงการตรวจสอบนาฬิกายืมเพื่อน เจ้าตัวลุกแจง บอกมีเพื่อนดี ย้ำไม่เคยร่วมปฏิวัติ โบ้ย ประยุทธ์ ทำเอง คนเดียว 3 ป.ไม่เกี่ยว
 
      วันที่ 20 ก.ค.65 การอภิปรายไม่ไว้วางใจวันที่สอง ในช่วงเย็นบรรยากาศเริ่มดุเดือดขึ้นอีกครั้ง หลังการอภิปรายของนายธีรัจชัย พันธุมาศ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ซึ่งลุกขึ้นอภิปรายไม่ไว้วางใจ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี โดยกล่าวหาว่าแทรกแซงการตรวจสอบกรณีการครอบครองนาฬิกาหรูที่อ้างว่ายืมเพื่อน มากว่า 20 เรือน โดยมี สส.พรรคพลังประชารัฐ ลุกประท้วงเป็นระยะๆ
 
       โดยหลังจบการอภิปราย พล.อ.ประวิตรได้ลุกขึ้นชี้แจงในทันที โดยระบุว่าเรื่องนาฬิกาทั้งหมดไม่สามารถตอบได้ เพราะไม่ก้าวล่วงเรื่องของ ป.ป.ช. ได้ ส่วนกรณีที่ผมจะมีเพื่อนดีๆ สักคน คุณคงไม่เคยมี ผมมีเพื่อนดี คบมาตั้งแต่ประถม ลูกสาวเขาก็เหมือนลูกผม เรื่องปฏิวัติผมไม่เกี่ยวข้อง คนที่เกี่ยวคือ นายกฯ คนเดียว อนุพงษ์ก็ไม่เกี่ยว ผมไม่รู้เลยว่าจะปฏิวัติเมื่อไหร่ “3 ป.” พูดไปเรื่อย เอาความจริงดีกว่า  ผมมีเพื่อนดีๆที่ให้ผมยืมอะไรได้
 
        ทั้งนี้การชี้แจงตอบโต้ของ พล.อ.ประวิตร ได้เรียกเสียงหัวเราะลั่นสภาฯ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง