logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ดรามาสนั่น ! นักเรียนถ่ายคลิป เตะลิงกระเด็น ชาวเน็ตแห่วิจารณ์ยับ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : นักเรียนอัดคลิปขอโทษ จบดรามาใช้เท้าถีบทำร้ายลิง ที่เข้ามาสร้างปัญหาในสถานศึกษา ด้านผู้อำนวยโรงเรียน ยืนยันมีมาตรการป้องกันอ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

251 ครั้ง
|
21 ก.ค. 2565
นักเรียนอัดคลิปขอโทษ จบดรามาใช้เท้าถีบทำร้ายลิง ที่เข้ามาสร้างปัญหาในสถานศึกษา ด้านผู้อำนวยโรงเรียน ยืนยันมีมาตรการป้องกันอยู้แล้ว แต่ต้องใช้ชีวิตร่วมกับลิงให้ได้ 
 
นักเรียนชายใช้เท้าถีบลิง จนกระเด็นตกถังขยะรีไซเคิล เป็นคลิปที่เกิดขึ้นภายในโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง บริเวณถนนนารายณ์มหาราช จังหวัดลพบุรี และกำลังเป็นเรื่องราวดราม่าในโลกโซเชียล โดยบางคนมองว่า การทำร้ายสัตว์ด้วยความรุนแรง ถือว่าไม่เหมาะสม แต่บางส่วนแสดงความเห็นแย้ง 
 
กระทั่งนักเรียนชาย ต้องอัดคลิปขอโทษ พร้อมอธิบายว่า ก่อนจะเกิดเรื่องราวในคลิป มีกลุ่มลิงเข้ามาแย่งกระเป๋า และแย่งอาหารเด็ก จนเกิดเหตุชุลมุนขึ้น เด็กบางคนเกือบถูกลิงกัด ด้วยความโมโห และความคึกคะนอง จึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น
 
ขณะที่ทีมข่าวลงพื้นที่โรงเรียนจุดเกิดเหตุ พบที่ตั้งสถานศึกษา อยู่ติดกับศาลพระกาฬ และพระปรางค์สามยอด ซึ่งเป็นที่อยู่ของลิง โดยมีเพียงแค่ถนนกั้นเท่านั้น ทำให้ลิงบางส่วน แตกฝูงเข้ามาอยู่ในโรงเรียน เนื่องจากประชากรลิงเพิ่มสูงขึ้น 
 
จากการสังเกต พบนักเรียนบางกลุ่มยังมีปัญหากับลิง หลังจากลิงพยายามเข้ามาแย่งกระเป๋า ทำให้กลุ่มเด็กๆ ต้องวิ่งหนี บางส่วนต้องทำท่าขว้างของใส่ เพื่อขู่ไม่ให้ลิงเข้ามาใกล้ และจากการสอบถามนักเรียน ยืนยันว่า ต้องปรับตัวอยู่กับลิงให้ได้ เพราะบางตัวอาจมีนิสัยดุร้าย แต่หลายตัวก็ไม่กล้าเข้าใกล้มนุษย์
 
ด้าน ผอ.โรงเรียน ยืนยันว่า ช่วงที่ผ่านมา มีการวางมาตรการทั้งภายนอกและภายใน โดยมีหน่วยงานอนุรักษ์สัตว์ป่าเข้ามาบรรยาย ให้ความรู้นักเรียนในการอยู่ร่วมกับลิง ส่วนทางโรงเรียน จะจัดเวรเจ้าหน้าที่ คอยดูจุดที่ลิงเข้ามาตามเวลา ถ้าเจอตัวดุร้าย จะใช้หนังสติ๊กที่ไม่มีลูก ยิงหลอกให้กลัว แต่สุดท้ายต้องอยู่ร่วมกับลิงให้ได้
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/ASs9jVY01m0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง