logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ฟันปลอมคอยรัก ! ประกาศหาเจ้าของฟันปลอม ที่ถูกลืมบนตู้เอทีเอ็ม

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : กำลังกลายเป็นกระแส เมื่อชาวโซเชียลพากันแชร์ตามหาเจ้าของฟันปลอม หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า Sirirak Thananchainit ได้โพสต์ปร ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

251 ครั้ง
|
20 ก.ค. 2565
กำลังกลายเป็นกระแส เมื่อชาวโซเชียลพากันแชร์ตามหาเจ้าของฟันปลอม หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า Sirirak Thananchainit ได้โพสต์ประกาศตามหาเจ้าของฟันปลอมให้มารับคืน หลังไปกดเงินจากตู้เอทีเอ็ม ธนาคารกรุงไทย สาขาน่าน ต.ในเวียง อ.เมืองน่าน จ.น่าน ซึ่งเจ้าฟันปลอมนี้ถูกถอดไว้วางไว้ใกล้แป้นกดรหัสตัวเลขของตู้เอทีเอ็ม 
 
          นอกจากนี้ยังมีการโพสต์ข้อความว่า “ขออนุญาตเจ้า ท่านใดฟันปลอมไว้ที่ตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงไทย มารับได้นะเจ้า ดึก ๆ บ่มีใครเจ้า เข้ามาเอาเหียเน้อ #ด้วยรักและหวังดี”
 
          แน่นอนว่า ชาวเนตหลายคนก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น อย่างเช่น “อวสานต้มแซ่บกระดูกซี่โครงอ่อน” “เจ้าของมากดเอทีเอ็มทำไมถอดฟันปลอม หรือใช้ส่วนไหนของร่างกายกดเอทีเอ็ม ฟันปลอมถึงเกะกะถึงต้องถอดวางไว้” และ “หากจำได้แล้วว่าตนเองใส่ฟันปลอมแล้วกำลังหาอยู่ว่าถอดไว้ตรงไหน หากจำได้แล้ว ก็ไปรับคืนได้ที่ธนาคารกรุงไทยสาขาน่าน”
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/EgcKMR_7r5k

ข่าวที่เกี่ยวข้อง