logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“ตำรวจน้ำดี” พายายกลับบ้านญาติ หลังถูกลูกเลี้ยงไล่ออกจากบ้าน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ปัญหาการดูแลและอยู่ร่วมกับผู้สูงอายุในบ้านเรา กลายเป็นเรื่องที่เห็นเป็นข่าวอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด มีการเผยแพร่คลิปของคุณยายท ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

309 ครั้ง
|
20 ก.ค. 2565
ปัญหาการดูแลและอยู่ร่วมกับผู้สูงอายุในบ้านเรา กลายเป็นเรื่องที่เห็นเป็นข่าวอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด มีการเผยแพร่คลิปของคุณยายท่านหนึ่งถูกลูกเลี้ยงไล่ออกจากบ้าน แต่โชคดีที่มีพี่ ตำรวจน้ำดี เข้ามาช่วยเหลือและพาคุณยายไปส่งที่บ้านญาติ 
 
          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งตำรวจ สภ.วังขอนแดง โดย ร.ต.อ.ขันรุุ่ง ศรีม่วง รอง.สวป.สภ.วังขอนแดง และ ร.ต.อ.สิริชนปวีร์ ทาวงษ์ ทำหน้าที่สายตรวจ ได้รับแจ้งเหตุว่า มีหญิงสติไม่ดีขนข้าวของต่างๆไปนอนหน้าบ้านของชาวบ้าน จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า มีหญิงชราสูงวัยนอนอยู่บนที่นอนเก่า ๆ แต่มีสติดี ซึ่งพี่ตำรวจได้เข้าไปพูดคุย ตัวของคุณยายก็พูดจารู้เรื่องปกติ 
 
          นอกจากนี้ ยังได้สอบถามถึงต้นสายปลายเหตุที่คุณยายต้องมาอาศัยอยู่หน้าบ้านของคนอื่น ซึ่งได้รับรายละเอียดว่า สามีคุณยายเพิ่งจะเสียชีวิตไป และลูกเลี้ยงก็ไม่พอใจที่จะให้คุณยายอยู่บ้านด้วย จึงขอให้ย้ายไปอยู่ที่อื่น แต่ยายไม่มีที่ไป จึงได้ขนข้าวของออกจากบ้านในเวลากลางคืนเมื่อวันที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา หลังจากที่คุณยายได้ขนของออกจากบ้านลูกเลี้ยงแล้ว ได้ขนของไปวางไว้หน้าบ้านชาวบ้าน 
 
          หลังจากได้ทราบเรื่องราวอันน่าหดหู่ใจจากคุณยายแล้ว พี่ตำรวจก็ได้สอบถามว่า คุณยายมีญาติพี่น้องอยู่ที่อื่นหรือไม่ โดยคุณยายบอกว่า มีญาติอยู่ที่ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ใกล้ตลาดบ้านโคก ต.หนองกี่ เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยขนข้าวของขึ้นรถสายตรวจ เพื่อนำยายไปส่งที่บ้านญาติของคุณยาย แต่กว่าจะไปถึงบ้านญาติคุณยาย ก็เรียกว่า ทุลักทุเลเหมือนกัน เพราะต้องวนหาบ้านของญาติหลายรอบ เนื่องจากคุณยายจำบ้านไม่ได้ จำได้แต่เพียงแค่ชื่อของญาติเท่านั้น 
 
          สุดท้ายเรื่องก็จบลงด้วยดี เมื่อพี่ตำรวจได้พาคุณยายไปถึงบ้านญาติในพื้นที่ หมู่ 9 ต.หนองกี่ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งทางญาติของคุณยายเอง ก็พร้อมที่จะรับตัวคุณยายมาอยู่ตัว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/q4UY3DekvGw

ข่าวที่เกี่ยวข้อง