logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

พ่อแม่ “เด็กนักเรียน” ยันเอาผิดตำรวจซ้อมลูก แถมข่มขู่เอาชีวิต

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : กลายเป็นประเด็นร้อนทันที หลังจากที่มีเพจดัง ได้โพสต์เหตุการณ์ที่เด็กนักเรียนอายุประมาณ 14 - 15 ปี ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

326 ครั้ง
|
20 ก.ค. 2565
กลายเป็นประเด็นร้อนทันที หลังจากที่มีเพจดัง ได้โพสต์เหตุการณ์ที่เด็กนักเรียนอายุประมาณ 14 - 15 ปี ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระอินทร์ราชา จ.พระนครศรีอยุธยา พูดจาข่มขู่จนถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่า ทำเกินกว่าเหตุไปหรือไม่ 
 
          ความคืบหน้า คุณพ่อของหนึ่งในเด็กนักเรียนที่อยู่ในคลิปเหตุการณ์ คือ นายชำนาญ โดยคุณพ่อเล่าว่า ลูกชายและเพื่อนลูกชายอีกหลายคน ได้ยืนอยู่บริเวณป้ายรถเมล์หน้าสถานีอนามัยเชียงรากน้อย จากนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่น เป็นนักเรียนอีก 3 สถาบัน มายืนรอรถเมล์อยู่บริเวณเดียวกัน แต่ต่อมาได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้ามาเพื่อป้องกันเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่รายนี้ เข้าใจว่า กลุ่มของลูกชายตนได้ให้ของลับแก่เจ้าหน้าที่ ทำให้เจ้าหน้าที่รายนี้ ได้เข้ามาหาและใช้มือบีบบริเวณลำคอ พร้อมกับกดและลากไปบริเวณหลังตู้ไปรษณีย์ โดยบังคับให้ลูกชายนั่งลง จากนั้นใช้มือตบไปที่บริเวณใบหน้าข้างขวาของลูกชาย 1 ครั้ง ก่อนจะพาลูกชายขึ้นรถมายัง สภ.พระอินทร์ราชา
 
          ตนจึงตั้งใจมาแจ้งความร้องทุกข์เพื่อดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด เพราะในคลิปมีหลักฐานชัดเจนถึงขั้นข่มขู่เอาชีวิตลูกชายตนเองด้วย
 
          ด้านแม่ของเด็กนักเรียนที่ถ่ายคลิปดังกล่าว บอกว่า ลูกชายเป็นคนถ่ายคลิป โดยลูกชายได้โทรมาบอกว่า ถูกตำรวจจับไปและทำการซ้อม แม่จึงบอกให้ลูกชายถ่ายคลิปเก็บไว้ ซึ่งขณะนั้นแม่ก็ได้ยินเสียงผ่านโทรศัพท์ว่า มึงถ่ายทำไม เดี๋ยวมึงโดนซ้อม ซึ่งวินาทีนั้นหัวอกแม่ใจแทบสลาย เพราะไม่คิดว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำกับเด็ก และในวันที่เกิดเหตุก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเจรจาต่อรอง แต่คนที่ก่อเรื่องกลับไม่ออกมาขอโทษหรือพูดอะไร ทำให้แม่ต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
 
          ขณะที่ความคืบหน้าล่าสุด ผู้กำกับ.สภ.พระอินทร์ราชา เปิดเผยว่า หลังจากได้มีการพูดคุยกับพ่อแม่เด็กทั้ง 2 ราย ยืนยันจะให้ความเป็นธรรม กับทางครอบครัวของเด็ก แต่ทางครอบครัวของเด็กประสงค์จะดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ในข้อหาทำร้ายร่างกายและทำให้เสียทรัพย์ เบื้องต้นจากการสอบสวนพบเพียง 1 รายที่มีส่วนเกี่ยวข้องและเข้าไประงับเหตุ ขณะนี้ได้มีคำสั่งให้พักงานเป็นเวลา 2 อาทิตย์ และจะใช้เวลาในการสอบสวน 2 อาทิตย์ถึงจะทราบผล เนื่องจากผู้เสียหายเป็นเยาวชนต้องมีการสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ พร้อมผู้ปกครอง ตนเองในฐานะหัวหน้าสถานี ต้องขอโทษผู้ปกครองและเด็กๆด้วย แต่ในส่วนการปฏิบัติหน้าที่กรณีเด็กต่างสถาบันยกพวกตีกัน เป็นเรื่องระดับชาติที่ตำรวจจะต้องกวดขันป้องกันไม่ให้เกิดเหตุนักเรียนตีกัน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/yNJvODLW8d4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง