logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ไรเดอร์ร้อง ! 2 โจ๋ช่างกล บุกทำร้ายถึงบ้าน เหตุไม่พอใจ ถูกเตือนขับรถย้อนศร

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : หนุ่มไรเดอร์ร้องสื่อ หลังถูก 2 โจ๋ช่างกลบุกทำร้ายถึงบ้าน โดยสาเหตุมาจากความไม่พอใจที่หนุ่มไรเดอร์และเพื่อน ๆ ตะโกนบอกว่า ขั ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

397 ครั้ง
|
20 ก.ค. 2565
หนุ่มไรเดอร์ร้องสื่อ หลังถูก 2 โจ๋ช่างกลบุกทำร้ายถึงบ้าน โดยสาเหตุมาจากความไม่พอใจที่หนุ่มไรเดอร์และเพื่อน ๆ ตะโกนบอกว่า ขับรถย้อนศร หลังจากนั้นแค่ 10 นาที 2 โจ๋ช่างกลก็กลับมาพร้อมอาวุธบุกทำร้ายถึงในบ้าน จนไรเดอร์หนุ่มและเพื่อน ๆ ต้องวิ่งหนีตายเอาชีวิตรอด
 
ทีมข่าวเย็นประเด็นร้อน ได้ลงพื้นที่ไปที่บ้านหลังหนึ่งภายใน อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังได้รับการร้องเรียนจากนายสุริช หนุ่มไรเดอร์ส่งอาหาร ซึ่งเล่าว่า เมื่อวันที่ 19 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 22.30 น. ขณะที่ตนกำลังนั่งรอรับออเดอร์ลูกค้าอยู่ที่หน้าบ้านกับเพื่อนไรเดอร์ รวม 6 คนได้ถูก 2 วัยรุ่นชายนักเรียนช่างกลโรงเรียนแห่งหนึ่ง ขับขี่รถจักรยานยนต์บุกเข้ามาทำร้ายถึงหน้าบ้านพักจนต้องวิ่งหนีตายเข้าไปหลบภายในบ้าน พร้อมนำภาพกล้องวงจรปิดที่บันทึกพฤติกรรมของคนก่อเหตุได้อย่างชัดเจนมาให้ดู
 
นายสุริช เล่าอีกว่า วันเกิดเหตุตนพร้อมกับเพื่อนไรเดอร์ร่วม 6 คนเป็นชาย 4 คน หญิง 2 คน นั่งรอกดรับออร์เดอร์ลูกค้าอยู่ที่บ้าน ก็สังเกตุเห็นว่ามีวัยรุ่นชาย 2 คน สวมเสื้อชอปโรงเรียนช่างกลแห่งหนึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรมาตามถนนภายในซอย ซึ่งเป็นถนนที่ใช้เดินรถทางเดียวผ่านมาที่หน้าบ้าน  เพื่อนของตนจึงได้ตะโกนบอกไปว่า “พี่ขับรถย้อนศรน่ะครับพี่” วัยรุ่นทั้ง 2 คนก็ตอบกลับมาว่า “ครับ” ก่อนจะขี่รถย้อนศรออกไป 
 
จากนั้นผ่านไปประมาณ 10 นาที่ วัยรุ่นทั้ง 2 คน ได้ขี่รถจักรยานยนต์วนกลับเข้ามาอีกครั้ง พร้อมกับตะโกนถามพวกตนว่า “มองหน้าอะไร” ก่อนจะจอดรถห่างจากหน้าบ้านของตน 10 เมตร และวิ่งลงจากรถทำท่าชักอาวุธปืนออกมาจากเอว พวกตนเห็นท่าไม่ดีจึงได้วิ่งหนีเข้าไปหลบภายในบ้าน แต่ก็ยังถูกทั้ง 2 คนวิ่งไล่ตามเข้าไปภายในบ้านใช้อิฐตัวหนอนเขวี้ยงปาใส่ประตูบ้าน หลายครั้งจนได้รับความเสียหาย 
 
นายสุริช ยังเล่าอีกว่า จากนั้นทั้ง 2 คนได้เดินออกจากบ้านตน แต่เห็น รถจักรยานยนต์ของตนจอดสตาร์ทเครื่องอยู่ จึงขึ้นคร่อมรถก่อนจะเร่งเครื่องอย่างแรง ก่อนขับรถพุ่งชนกำแพงจนได้รับความเสียหาย และขึ้นรถจักรยานยนต์ตัวเองขับหลบหนีไป หลังเกิดเหตุตนได้ขอภาพกล้องวงจรปิดจากเพื่อนบ้าน ซึ่งบันทึกพฤติกรรมของคนก่อเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน 
 
ด้านนางสมถวิล แม่ผู้เสียหาย บอกว่า ตอนเกิดเหตุตนกำลังจะปิดไฟขึ้นบ้านนอน ก็ได้ยินเสียงเอ่ะอะโวยวายดังมาจากรั้วหน้าบ้าน หลังจากนั้นก็เห็นลูกชายกับเพื่อนวิ่งหนีเข้ามาหลบภายในบ้านจึงรีบปิดประตูบ้าน โดยมีคนก่อเหตุวิ่งตามเข้ามาใช้ของเขวี้ยงใส่ประตูบ้านหลายครั้งพร้อมตะโกนเรียกให้ออกมา หลังเกิดเรื่องได้สอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นกับลูกชายก็พบว่าแค่เป็นเรื่องที่เพื่อนลูกชายเตือนคนก่อเหตุว่าขับรถย้อนศรเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุ เพราะตรงนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อย แล้วก็ไม่ได้ใช้คำพูดที่หยาบคายอะไรเลยแต่ทำไม่คนก่อเหตุถึงได้หัวร้อนแบบนี้ ยังดีที่ลูกชายกับเพื่อนวิ่งหนีเข้ามาหลบในบ้านได้ทัน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Nuvclk2K1tQ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง