logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ไรเดอร์หัวร้อน ! ต่อย รปภ.ห้าง ก่อนโดนแทงสวน เหตุจอดรถผิดที่

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : หนุ่มไรเดอร์มีดปักอก ฝื่นขี่รถจักรยานยนต์ไปโรงพยาบาล หลังทะเลาะกับรปภ.เรื่องการจอดรถ จนมีปากมีเสียงกัน ถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

650 ครั้ง
|
20 ก.ค. 2565
หนุ่มไรเดอร์มีดปักอก ฝื่นขี่รถจักรยานยนต์ไปโรงพยาบาล หลังทะเลาะกับรปภ.เรื่องการจอดรถ จนมีปากมีเสียงกัน ถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน
 
          เมื่อช่วงบ่ายของวานนี้ (19 ก.ค. 65) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีชาย 1 ราย อายุประมาณ 20 ปี ถูกมีดพกแบบพับแทงเข้าที่หน้าอก 1 แผล เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลราชธานี ทราบชื่อต่อมาชื่อ นาย สุรียุทธ์ อนุชิตเดชา อายุ 21 ปี ที่อยู่ ตำบลพระนอน อำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ทางแพทย์ กำลังเข้าทำการผ่าตัดเอามีดออก โดยมีนาย ธีรยุทธ อนุชิตเดชา อายุ 42 ปี ผู้เป็นพ่อ มาค่อยเฝ้าดูอาการการ 
 
          สอบถาม นาย ธีรยุทธ ผู้เป็นพ่อเล่าว่า ตนเองและลูกมีอาชีพ ไรเดอร์ รับส่งหาร ตอนนั้น ตนเองจอดรถรอออเดอร์ ในบริเวณใกล้เคียงศูนย์การค้า แห่งหนึ่งของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เห็นลูกชายขับรถจักรยานยนต์กำมีดออกมาปักอยู่ เขาบอกว่าไม่ไหวแล้วโดนยามแทงมา โดยที่มือข้างซ้ายกำมีดที่ปักอยู่ใต้ราวนม มือขวาบิดรถจักรยานยนต์มา เขาบอกแต่ว่าไม่ไหวแล้วจึงขับรถจักรยานยนต์ตามกันมาโรงพยาบาล ความรู้สึกตอนนี้คิดว่าทำเกินไป เป็น รปภ.ทำแค่ดูแลทรัพย์สินก็พอไม่ถึงจะต้องมีมีด เต็มที่แค่กระบองก็พอ อันนี้เหมือนจง อย่างไรก็ตามตนจะเข้าแจ้งควมเอาเรื่องในถึงที่สุด 
 
          ต่อมา ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่า ผู้ก่อเหตุเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา จึงเดินทางไปตรวจสอบพบกับ นายวรรณชัย เทียนแก้ว อายุ 52 ปี ชาวตำบลอุทัย อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็น เจ้าหน้าที่ รปภ.ภายในศูนย์การค้า หน้าตาบวมปูด เล่าว่า ตอนนั้นผมปฎิบัติหน้าที่ตามจุด ตอนนั้นมีรถจักรยานยนต์ไรเดอร์คนดังกล่าวนำรถมาจอด ผมก็แนะนำเขาให้ไปจอดในสถานที่ที่เราเตรียมไว้ให้จอด แต่เขากลับมาหัวเสียใส่ผม พูดจาไม่ดี ขู่ผมไว้ว่า อย่าให้เห็นมีรถมาจอด แล้วเขาก็ขี่ไปจอดในที่เตรียมไว้ แล้วเขาก็เดินเข้าไปรับของให้ลูกค้า จนเขากลับมาที่รถเขา ขับมาเห็นรถไรเดอร์ คันอื่นมาจอด ซึ่งผมไม่ทันเห็น เขาขับรถจักยานยนต์เข้ามาจอด เขาก็เดินหัวเสียเข้ามาต่อยผม ผมก็เลยหยิบมีดพับเล็กๆ ทิ่มไปมั่วๆเพื่อป้องกันตนเอง จนมีคนที่เห็นเข้ามาห้าม เขาก็ขับรถออกไป ผมอายุเยอะแล้ว เขาเด็กตัวใหญ่กว่าผมมาก ซึ่งพอเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นก็แจ้งหัวหน้า รปภ.พามาแจ้งความดำเนินคดีเช่นกัน  
 
          ผู้สื่อข่าวยังได้รับรายงานจากพ่อของผู้บาดเจ็บว่า อยากเรียกร้องสิทธิ์ให้กับลูกชาย  ทำไมพนักงานสอบสวนพาผู้ก่อเหตุไปถ่ายรูปทำแผนบริเวณจุดเกิดเหตุโดยไม่แจ้งให้ตนทราบเลย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/TDLAFFTQpew

ข่าวที่เกี่ยวข้อง