logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สลด ลุง 74 ปี ข้ามถนน มาหาหมออนามัย ถูกป้า 74 ปี ชนดับ จ.นครนายก

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เกิดเหตุสลดขึ้นที่ จ.นครนายก เมื่อคุณลุงวัย 74 ปี ได้ปั่นจักรยานมาจอดไว้ที่หน้าวัด ก่อนจะเดินข้ามถนนเพื่อไปหาหมอที่อนามัย แ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

428 ครั้ง
|
19 ก.ค. 2565
เกิดเหตุสลดขึ้นที่ จ.นครนายก เมื่อคุณลุงวัย 74 ปี ได้ปั่นจักรยานมาจอดไว้ที่หน้าวัด ก่อนจะเดินข้ามถนนเพื่อไปหาหมอที่อนามัย แต่กลับถูกรถยนต์ชนจนร่างของคุณลุงกระเด็นและเสียชีวิตคาที่
 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนถนนสายสุวรรณศร ฝั่งขาเข้าอำเภอบ้านนา ตำบลบ้านพริก ที่เกิดเหตุพบศพของผู้เสียชีวิตนอนอยู่กลางถนน ทราบชื่อคือ คุณลุงณัฎฐ์ วัย 74 ปี คนในพื้นที่ อ.บ้านนา และห่างจากจุดเกิดเหตุเล็กน้อย พบรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน กจ-2299 นครนายก โดยคนขับคือ คุณป้าวัย 74 ปี ซึ่งหลังจากเกิดเหตุได้ยืนรอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ
 
จากการสอบถามคุณป้า บอกว่า ตนเองได้ขับรถมาจาก จ.สมุทสาคร และกำลังจะกลับบ้านที่ จ.นครนายก ซึ่งตนก็ไม่ได้ขับรถด้วยความเร็ว โดยตนเห็นคุณลุงข้ามถนน จึงได้บีบแตรเป็นสัญญาณให้แล้ว แต่ผู้เสียชีวิตน่าจะไม่ได้ยิน ทำให้ตนขับชนอย่างเต็มแรงจนร่างกระเด็นและเสียชีวิตทันที
 
ขณะที่ ลูกผู้เสียชีวิต ซึ่งเดินทางมาที่เกิดเหตุภายหลัง เมื่อพบพ่อตัวเองนอนเสียชีวิตก็ร่ำไห้ด้วยความเสียใจ
 
ด้านลูกเขยของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตอนเกิดเหตุตนกับภรรยาอยู่กันหลังบ้าน ส่วนผู้เสียชีวิตได้ขี่รถจักรยานออกจากมา เพื่อจะมาหาหมอที่ รพ.สต.บ้านพริก โดยรถจักรยานยังจอดพิงกับป้ายวัดอยู่เลย ซึ่งช่วงที่ผู้เสียชีวิตข้ามถนนอาจจะไม่ทันได้มองรถที่ขับมาทางตรง จึงทำให้ถูกชนเข้าอย่างจัง
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/lucjFmk0Q-4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง