logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แม่สาวสองคาใจ ! เข้าร้องศูนย์ดำรงธรรม ปมไม่เชื่อลูกเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : แม่คาใจลูกเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง เข้ายื่นหนังสือร้องศูนย์ดำรงธรรมอำเภอเมืองยะลาพร้อมลงบันทึกประจำวันที่โรงพัก เร่งช่วยไขสาเ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

256 ครั้ง
|
19 ก.ค. 2565
แม่คาใจลูกเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง เข้ายื่นหนังสือร้องศูนย์ดำรงธรรมอำเภอเมืองยะลาพร้อมลงบันทึกประจำวันที่โรงพัก เร่งช่วยไขสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงของลูก หลังคาใจโรงพยาบาลระบุเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว 
 
จากกรณี นางดรุณี สมจิต อายุ 56 ปี มารดาของ นายอรรถพล อีซอมูซอ อายุ 27 ปี ลูกชายซึ่งเป็นสาวประเภทสอง ออกมาร้องเรียนว่าลูกเสียชีวิตอย่างน่าสงสัย หลังจากเพิ่งไปทำงานเป็นลูกจ้างร้านไก่ย่างในพื้นที่กรุงเทพฯได้เพียง 6 เดือน และหายตัวไปเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 10 ก.ค.65 ต่อมาทางโรงพยาบาลราชบุรี โทรศัพท์มาแจ้งกับแม่ว่า นายอรรถพลเข้ารับการรักษาด้วยอาการป่วยโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว (อาการโคม่า) และเสียชีวิตลงอย่างสงบ ทำให้ทางครอบครัวติดใจการเสียชีวิต เนื่องจากไม่เคยมีประวัติการป่วยและการรักษามาก่อนนั้น
 
ล่าสุดวันจันทร์ที่ 18 ก.ค.65 นางบุษยมาส อิศดุลย์ ประธานบ้านบุญเต็ม ได้พา นางดรุณี สมจิต อายุ 56 ปี แม่ของนายอรรถพลผู้เสียชีวิต พร้อมญาติ เดินทางไปยังศูนย์ดำรงธรรมอำเภอเมืองยะลา เพื่อยื่นหนังสือขอความเป็นธรรมกับทางเจ้าหน้าที่ โดยมี น.ส.วรรณารัตน์ วรรณโพธิ์ ปลัดอำเภอเมืองยะลา ผู้รับผิดชอบงานศูนย์ดำรงธรรมอำเภอเมืองยะลา พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเป็นผู้รับเรื่อง
 
น.ส.วรรณารัตน์ กล่าวว่า แม่ของนายอรรถพลมาร้องขอให้ติดต่อประสานงานไปยังโรงพยาบาลราชบุรี และโรงพยาบาลปากท่อ (จ.ราชบุรี) ว่าน้องเสียชีวิตด้วยสาเหตุอะไร ซึ่งทางศูนย์ดำรงธรรมอำเภอเมืองยะลาได้รับเรื่องแล้ว จะดำเนินการทำหนังสือแจ้งให้ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลารับทราบ เพื่อประสานและเร่งดำเนินการส่งหนังสือไปที่จังหวัดราชบุรี ซึ่งทางจังหวัดจะได้ประสานกับทางโรงพยาบาลราชบุรี เพื่อให้ได้ข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ต่อไป
 
จากนั้น นางดรุณี พร้อมญาติ ได้เดินทางไปยัง สภ.เมืองยะลา เพื่อลงบันทึกประจำวันกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยมี พ.ต.ท.อุไทย สีคช รองผู้กำกับการ สภ.เมืองยะลา รับเรื่อง และสั่งการให้ร้อยเวร ลงบันทึกประจำวันในเบื้องต้นแล้ว
 
พ.ต.ท.อุไทย กล่าวว่า จะนำข้อมูลจากญาติส่งให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจในเขตความรับผิดชอบของ จ.ราชบุรี เพราะว่าถ้าเป็นคดีอาญา เขตอำนาจในการสอบสวนจะอยู่ในพื้นที่ของ จ.ราชบุรี ส่วนทรัพย์สินของผู้ตาย ทางครอบครัวมีเจตนาให้ดำเนินการอายัด ซึ่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองยะลา ได้ดำเนินการให้แล้ว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Lu1z-fpeRa0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง