logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แฉ ! ผอ. หญิง ตบหัวนักเรียนแทบล้มทั้งยืน เจ้าตัวแจง ไม่ได้รุนแรงตามที่เป็นข่าว

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เปิดภาพ ! ผอ. โรงเรียน ตบหัวเด็กประถม แทบล้มทั้งยืน พบเหตุผล เพราะเด็กไม่เอาจอบ-เสียมมา ด้านเจ้าตัวชี้แจง มีเบื้องลึกเบื้อง ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

265 ครั้ง
|
19 ก.ค. 2565
เปิดภาพ ! ผอ. โรงเรียน ตบหัวเด็กประถม แทบล้มทั้งยืน พบเหตุผล เพราะเด็กไม่เอาจอบ-เสียมมา ด้านเจ้าตัวชี้แจง มีเบื้องลึกเบื้องหลังมากกว่านั้น 
 
กล้องวงจรเปิดบันทึกภาพ เห็นครูรายหนึ่งเดินไล่ตบศีรษะเด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษา ทราบภายหลังคือ ผู้อำนวยการโรงเรียน โดยพื้นที่เกิดเหตุเป็นโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบูรณ์ เขต 3 
 
ภายหลังจากที่มีภาพนี้ปรากฏออกมา ทางต้นสังกัด คือ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบูรณ์ เขต 3 มีคำสั่งให้ผู้อำนวยการโรงเรียน มาปฏิบัติหน้าที่ช่วยราชการ ที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบูรณ์ เขต 3 ตั้งแต่วันที่ 9-30 มิถุนายน 2565 หลังจากนั้นในวันที่ 2-29 กรกฎาคม 2565 ให้ไปปฏิบัติหน้าที่ติดตาม 10 นโยบายเร่งด่วน ของ สพฐ. ที่โรงเรียนอนุบาลบึงสามพัน โดยไม่ได้ขาดจากตำแหน่งเดิม 
 
ทีมข่าวได้พยายามติดต่อไปยังผู้อำนวยการโรงเรียนที่อยู่ในคลิปดังกล่าว โดยได้ชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับทีมข่าวว่า ตอนนี้ตนเองได้เดินทางมาราชการที่ต่างอำเภอ แต่ขอยืนยันว่า เรื่องที่ถูกกล่าวหาว่าทำร้ายเด็กนักเรียนนั้น ความจริงไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องที่เด็กลืมเอาจอบมาโรงเรียน แต่เป็นช่วงที่ตนเองกำลังกล่าวอบรมเด็ก ๆ หน้าเสาธง แต่เด็กดื้อและไม่ยอมฟังที่ตนเองกล่าว จึงได้ใช้มือตีไปที่ไหล่ของเด็ก แต่ก็ไม่ได้ตีรุนแรงอะไรแบบที่เป็นข่าว และหลังจากนั้น ทางเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบูรณ์ เขต 2 ก็ได้มีคำสั่งให้ตนเองมาช่วยราชการอยู่ที่สำนักงานเขตฯ โดยเรื่องนี้ตนเองก็ได้ตัดสินใจยื่นเรื่องเพื่อขอย้ายออกจากพื้นที่เองด้วย ทั้งนี้ เพื่อไม่ให้เกิดข้อบาดหมางกันในพื้นที่อีกต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/WKRN07mjY4c

ข่าวที่เกี่ยวข้อง