แม่แตงโมจัดปาร์ตี้วันเกิด น้ำตาคลอร้องเพลงเดียวดายให้สื่อฟัง ลั่นปลงทุกอย่าง
logo ข่าวอัพเดท

แม่แตงโมจัดปาร์ตี้วันเกิด น้ำตาคลอร้องเพลงเดียวดายให้สื่อฟัง ลั่นปลงทุกอย่าง

ข่าวอัพเดท : แม่แตงโมจัดปาร์ตี้วันเกิด น้ำตาคลอร้องเพลงเดียวดายให้สื่อฟัง เผยชวนปอ-โรเบิร์ตร่วมงานด้วย ลั่นปลงทุกอย่าง แจงเหตุถอนคดีฆาตกรรม ซัดรอ แม่แตงโม,ภนิดา,ปาร์ตี้วันเกิด,ร้องเพลง,เดียวดาย,ปอ,โรเบิร์ต,อัจฉริยะ

658 ครั้ง
|
19 ก.ค. 2565
          แม่แตงโมจัดปาร์ตี้วันเกิด น้ำตาคลอร้องเพลงเดียวดายให้สื่อฟัง เผยชวนปอ-โรเบิร์ตร่วมงานด้วย ลั่นปลงทุกอย่าง แจงเหตุถอนคดีฆาตกรรม ซัดรอหลักฐานจากอัจฉริยะก็ไม่เห็นมี พ้อแตงโมไม่มาหาบ้างเลย
 
       เมื่อวันที่ 18 ก.ค.65 ที่ร้านอาหารเกรซ ลาดพร้าว 88/1 นางภนิดา ศิรยุทธโยธิน แม่ของแตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ จัดงานวันคล้ายวันเกิด พร้อมขอบคุณสื่อมวลชนที่ร่วมทำข่าว ซึ่งการจัดงานวันนี้เป็นธีมสีแดง ขาว ชมพู สื่อถึงสีที่แม่และแตงโมชอบ
 
          นางภนิดา กล่าวว่า เวลาผ่านมากว่า 4 เดือนมาจนถึงตอนนี้ แม่นอนหลับดี ไม่เครียดแล้ว เพราะไม่ต้องคอยรับโทรศัพท์เหมือนเมื่อก่อน ที่ผ่านมาได้เพราะอยู่ที่ใจ และแม่มีความรู้สึกว่าเคยทำงานสื่อจึงอ่านใจประชาชนออกว่า แบบไหนควรพูด
 
          ส่วนกรณีที่ถอนฟ้องคดีฆาตกรรมนั้น ยืนยันส่วนของแม่ถอนฟ้องไปทุกคดีแล้ว ตอนนี้รอคดีที่ชั้นอัยการและเข้าสู่ชั้นศาลเท่านั้น พอแม่ถอนฟ้องคดีที่เกี่ยวข้องกับนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมไป ข่าวก็เงียบลงและกับนายอัจฉริยะก็ไม่ได้คุยอีกเลย แต่แม่ไม่ได้โกรธเขา เป็นเรื่องของงาน เหมือนกับทนายเดชา กิจติวิทยานันท์ อดีตทนายความ ที่ต้องแยกจากกัน เพราะความเห็นไม่ตรงกัน แต่ไม่ได้ทะเลาะกัน
 
          นางภนิดา กล่าวว่า นายอัจฉริยะขอถอนตัวออกไปแล้วเอกสารหลักฐานที่บอกว่าจะเอามาโชว์ ไม่มีสักที เราก็รอตลอดและแม่ก็ไม่ได้ดู แม่ยอมรับว่าไม่เคยเห็นหลักฐานเด็ดที่นายอัจฉริยะบอก ประเด็นคราบเลือด แม่เคยเห็นคลิปในอ่างน้ำ และดูแล้วรู้สึกตลก เป็นเหมือนมีดปอกผลไม้ แล้วมีดปอกผลไม้จะมาฆ่าคนได้ยังไง ส่วนจะเชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุหรือไม่ ยังตอบไม่ได้ เพราะยังไม่เคลียร์100%
 
           นางภนิดา กล่าวอีกว่า สาเหตุที่แม่ไปถอนฟ้องในคดี เพราะทนายความ ซึ่งตอนนี้เป็นทนายชนบทที่มาดูแล แนะนำว่าไม่มีหลักฐานที่เห็นคนกำลังกรีดขาน้องแตงโม และถ้าไปถึงศาลก็จะเกิดปัญหา แม่ก็ยึดมั่นในหลักฐานเป็นสิ่งสำคัญ “ถ้าไม่มีอย่าพูด เราชอบของจริง ถ้ามีเอามาโชว์”
 
            นางภนิดา กล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้นัดประชุมกันกับคณะทำงาน แล้วแม่บอกว่า ให้เอาหลักฐานมา และเมื่อถึงเวลาเขาก็ไม่มาประชุม หายไปเลย เลยมองว่าเป็นเหมือนการโดนโกหก โกหกทั้งแม่และโกหก ส.ส.เต้ด้วย แม่ก็รอหลักฐานจากนายอัจฉริยะหลายครั้งแล้วก็ไม่มี จนแม่มาคิดว่าโดนหลอกหรือไม่ เราควรจะคิดได้บ้าง ไม่ควรเชื่อเขาอย่างเดียว ถ้ามีก็เอาออกมา เอาของจริงออกมาเลย แต่เขาดีแต่พูด
 
         ส่วนกรณีที่คนบนเรือ อย่างกระติก และแซน เตรียมดำเนินคดีฟ้องกลับนั้น แม่ไม่ได้กังวล เพราะคิดว่าเขาจะไม่ทำ แต่ส่วนตัวแม่ยังคาใจกระติก เพราะจนถึงวันนี้ยังไม่ได้ขอโทษแม่อย่างเป็นทางการ และงานวันเกิดแม่วันนี้ แม่ก็เชิญ ปอกับโรเบิร์ตมาด้วย ซึ่งปอบอกกับแม่ว่า จะพาภรรยา คุณเบนซ์ พริกไทย มาร้องเพลงด้วย
 
       “วันนี้น้องแตงโมเสียไปกว่า4เดือนแล้ว และน้องได้ทำให้แม่ทุกอย่างแล้ว แม่ก็ให้อภัยและปลงกับทุกอย่าง เพราะปกติแม่ก็เป็นคนพูดน้อยมาตั้งแต่เกิดแล้ว ส่วนคนที่วิ่งหาข่าว เพราะเอาแสง มองว่าไม่เป็นไร เพราะน้องโมดัง มีชื่อเสียง และตลอดเวลาที่ผ่านมาตลอด 4 เดือนไม่ได้ตัดสินใจอะไรผิดพลาด ส่วนจะให้อภัยคนบนเรือหรือไม่นั้น แม่มองว่าอยากให้ทุกคนสารภาพจากปากมากกว่านี้ ไม่ได้อยากรู้จากสื่อ แต่จากการพูดคุยกันไม่ได้โกรธเคืองอะไรกันเลย
 
         เมื่อถามถึงกรณีโทรศัพท์มือถือของคุณแตงโม นางภนิดา กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ได้คืนมาจากบังแจ็ค เพราะบังแจ็คอ้างว่าจะไปเอาเมมโมรี่เพิ่มเพื่อดูรูป และแม้โทรศัพท์ไปอยู่ที่บังแจ็คแล้ว แต่ไม่มีอะไรที่เป็นการฆาตกรรมเลย และแม่ก็เตือนว่าอย่าเอาภาพส่วนตัวมาเผยแพร่ เพราะส่วนมากเป็นภาพส่วนตัวที่ถ่ายเล่นเอง บังแจ็คก็ยังห่วงใยคุณแม่มากๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง