logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนุ่มเมาหนัก ! โวยวายกู้ภัย อ้างไม่พอใจ หวิดวางมวยเจ้าหน้าที่ จ.สระบุรี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : หนุ่มเมาหนัก ตะโกนโวยวายเจ้าหน้าที่กู้ภัยสระบุรี อ้างไม่พอใจเข้ามายุ่งในพื้นที่ ทั้งที่หลายคนได้รับมอบหมายให้ช่วยอำนวยความส ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

270 ครั้ง
|
19 ก.ค. 2565
หนุ่มเมาหนัก ตะโกนโวยวายเจ้าหน้าที่กู้ภัยสระบุรี อ้างไม่พอใจเข้ามายุ่งในพื้นที่ ทั้งที่หลายคนได้รับมอบหมายให้ช่วยอำนวยความสะดวกด้านการจราจร
 
ชายหนุ่มที่อยู่ในอาการมึนเมาอย่างหนัก กำลังตะโกนด่าทอเจ้าหน้าที่กู้ภัย เป็นเหตุการณ์วุ่น ๆ ที่เกิดขึ้นช่วงค่ำวานนี้ (18 ก.ค. 65) บริเวณหน้านิคมอุตสาหกรรมหนองแค จ.สระบุรี
 
โดยคลิปดังกล่าว ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง นำไปเผยแพร่ในเพจ “Win News19 จ.ปราจีนบุรี” พร้อมเล่ารายละเอียดว่า ระหว่างกู้ภัยออกมาปฏิบัติหน้าที่ เพื่อช่วยให้สัญญาณไฟป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อน แต่กลับเจอชายคนดังกล่าวตะโกนด่าอย่างไม่มีเหตุผล
 
ทีมข่าวสอบถามนายอธิภัทร (ขอสงวนนามสกุล) เจ้าหน้าที่อาสาสมัครป่อเต็กตึ๊ง จุดหินกอง สระบุรี เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเวลา 01.00 น.ที่ผ่านมา หลังได้รับแจ้งอุบัติเหตุบนถนนคู่ขนาน ช่วงทางเข้านิคมอุตสาหกรรมหนองแค ถนนพหลโยธิน (ขาเข้ากรุงเทพฯ) ตำบลหนองไข่น้ำ จึงเดินทางไปตรวจสอบ
 
เบื้องต้นพบรถกระบะ 2 คันชนท้ายกัน จึงได้เข้าไปสอบถาม เพื่อจะให้ความช่วยเหลือ และอำนวยความสะดวกให้ แต่อยู่ดี ๆ ชายที่ปรากฏในคลิป ที่มีอาการมึนเมาอย่างหนัก เข้ามาโวยวาย และท้าทายจะชกต่อยกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย โดยพูดทำนองว่า “กูยังไม่ได้แจ้งพวกมึง มากันทำไม”
 
แม้จะพยายามพูดคุยให้ชายคู่กรณีใจเย็นลง แต่เหมือนอีกฝ่ายไม่ฟัง จึงเดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้กับตำรวจ สภ.หนองแค (สาขาย่อยหินกอง) ที่มีการลงพื้นที่เกิดเหตุ และเชิญคู่กรณีขับรถชนทั้ง 2 ฝ่าย ไปพูดคุยกันที่โรงพัก
 
ด้าน พ.ต.อ.สถิตย์ สังข์ประไพ ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรหนองแค เปิดเผยว่า จากการตรวจวัดแอลกอฮอล์ชายที่โวยวายกู้ภัย ซึ่งขับรถคันที่ถูกชนท้าย พบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายมากถึง 150 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินกว่ากฎหมายกำหนด จึงดำเนินคดีเอาผิดทางกฎหมาย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/C_StHaRhic4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง