logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ระทึก ! ผัวหึงโหด ขับรถไล่ยิงเมีย แต่เจอยิงสวนกลับ ดับคาถนน จ.สระแก้ว

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เกิดเหตุการณ์ระทึกขึ้นในพื้นที่ จ.สระแก้ว เมื่อแม่พาอาที่เป็นกำนัน ได้ขับรถไปรับลูกสาวในพื้นที่ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ แต่ผัว ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

417 ครั้ง
|
18 ก.ค. 2565
เกิดเหตุการณ์ระทึกขึ้นในพื้นที่ จ.สระแก้ว เมื่อแม่พาอาที่เป็นกำนัน ได้ขับรถไปรับลูกสาวในพื้นที่ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ แต่ผัวลูกสาวไม่ยอมให้ไปด้วย จึงได้ขับรถติดตามไล่เบียดจนตกถนน ก่อนจะชักปืนสั้นยิงใส่ครอบครัวเมีย แต่สุดท้ายตัวเองกลับถูกยิงสวนกลับจนตัวเองเสียชีวิต
 
ตำรวจ สภ.ตาพระยา ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุยิงกันตาย บนถนนสาย 348 อรัญประเทศ-ตาพระยา บริเวณปากทางเข้าบ้านเนินสะอาด หมู่ 13 ตำบลตาพระยา พบรถกระบะ 2 คัน คือ อีซูซุสีขาว ทะเบียน กต.1200 สระแก้ว และ อีซูซุ สีดำ ทะเบียน 6 กอ 6475 กรุงเทพฯ พร้อมปืนสั้นขนาดจุด 38 ตกอยู่ข้างรถ 1 กระบอก
 
จากการสอบสวนเหตุการณ์ นายทองสา กำนันตำบลหนองแวง เล่าว่า เรื่องราวทั้งหมดเกิดจากครอบครัวของน้องสาว คือ นางอดิสา ซึ่งเป็นแม่ของนางอรปรียา โดยนางอรปรียา ได้โทรศัพท์ให้แม่ไปรับ เพราะถูกสามีไล่ออกจากบ้าน ก่อนที่นางอดิสา จะติดต่อกำนันทองสา ซึ่งเป็นพี่ชาย ให้ขับรถไปรับหลานสาวที่อาศัยอยู่กับสามีคือ นายบุญมี ซึ่งอาศัยอยู่ในพื้นที่ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์
 
โดยหลังจากรับตัวนางอรปรียากลับมาแล้ว ระหว่างทางที่กำลังขับรถกลับ นายบุญมี ได้ขับรถกระบะอีซูซุสีดำ ขับไล่ล่าและเบียดจนรถของกำนันทองสาหลุดตกถนนไป หลังจากนั้นได้ลงจากรถแล้วใช้ปืนสั้นขนาดจุด 38 ยิงใส่คนที่นั่งอยู่ในรถของกำนันจนหมดแมกซ์ (จำนวน 6 นัด)
 
หลังจากกำนันทองสาถูกนายบุญมียิง ตัวของกำนันได้แกล้งทำเป็นเสียชีวิต ซึ่งนายบุญมีได้เดินเข้ามาใกล้กับตัวรถ ขณะนั้นเอง กำนันทองสา ได้ชักปืนออกมายิงไปที่ใบหน้านายบุญมี 2 นัดอย่างจัง ก่อนที่นายบุญมีจะล้มลงเสียชีวิต
 
จากการตรวจสอบผู้บาดเจ็บในเหตุการณ์นี้ พบว่า กำนันทองสา ถูกยิงที่นิ้วมือ นางอดิสร ถูกยิงเข้าที่หัวไหล่ และหลานสาวคือนางอรปรียา ถูกยิงเข้าที่กกหูขวา ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล
 
ด้านนางอดิสา เล่าว่า ผู้เสียชีวิตได้แต่งงานอยู่กินกับลูกสาวและมีลูกชายด้วยกัน 2 คน โดยลูกเขยมีอาชีพเป็นเซลล์แมน และมักจะเกิดการทะเลาะกับลูกสาวตนเองเป็นประจำ ล่าสุด ลูกเขยได้ไล่ลูกสาวตนออกจากบ้าน ซึ่งทางลูกสาวก็ได้โทรศัพท์มาบอกให้แม่ไปรับกลับบ้าน ตนจึงชวนพี่ชายที่เป็นกำนันให้ขับรถมาด้วยจนกระทั่งเกิดเหตุการณ์นี้ ซึ่งตนมองว่า ผู้เสียชีวิตจงใจที่จะยิงพวกตนทิ้งทั้งหมด
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/3WChQweVqIE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง