logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

รวบตัว ! หนุ่มพิการตระเวนลักทรัพย์ซ้ำซาก เคยถูกจับแล้ว แต่ไม่เข็ดหลาบ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : หนุ่มพิการแขนขาลีบ ตระเวนลักทรัพย์ซ้ำซาก ล่าสุดแอบย่องเบาตลาดสด ก่อนถูกจับตัว แต่ไม่เข็ดหลาบ ออกมาก่อเหตุซ้ำ คราวนี้ตำรวจไม ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

308 ครั้ง
|
15 ก.ค. 2565
หนุ่มพิการแขนขาลีบ ตระเวนลักทรัพย์ซ้ำซาก ล่าสุดแอบย่องเบาตลาดสด ก่อนถูกจับตัว แต่ไม่เข็ดหลาบ ออกมาก่อเหตุซ้ำ คราวนี้ตำรวจไม่ยอม แจ้งเอาผิด 2 ข้อหาหนัก
 
ชายเดินขากะเผลก กำลังถือกล่องบริจาคเดินผ่านหน้ากล้องวงจรปิด บริเวณวัดสุนทรพิชิตตาราม ตำบลพระอาจารย์ อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก เป็นหลักฐานสำคัญ ที่นำไปสู่การจับกุมตัวนายธีรพงษ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นผู้พิการแขนขาลีบ
 
นายธีรพงษ์ ถูกควบคุมตัวได้ที่หน้าบ้านเลขที่ 18 หมู่ที่ 5 ตำบลดงละคร หลังตกเป็นผู้ต้องหาคดีย่องเบาลักทรัพย์ ระหว่างวันที่ 13-14 ก.ค. พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ 1 คัน ที่มี น.ส.สิรินภา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี เป็นผู้แจ้งหาย หลังจอดรถไว้ที่หน้าโบสถ์ วัดเจริญสุขคลอง 33
 
น.ส.สิรินภา กล่าวว่า ช่วงวันเข้าพรรษา ได้เข้าไปทำความสะอาดโบสถ์ โดยจอดรถจักรยานยนต์ไว้ด้านหน้า แต่ลืมเสียบกุญแจคาเอาไว้ ก่อนจะมารู้ตัวภายหลังว่า รถได้หายไปแล้ว
 
ส่วนพฤติการณ์ของนายธีรพงษ์ พบว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 13 ก.ค. ได้เข้าไปลักทรัพย์ในตลาดนัดเจ๊สาว ริมถนนสายบ้านนา-กระอาง หมู่ที่ 5 บ้านท่ามะเฟือง ตำบลป่าขะ โดยได้เงินสดไปจำนวนหนึ่ง กระทั่งเวลา 01.30 น.ของวันที่ 14 ก.ค. คนร้ายหวังกลับมาก่อเหตุซ้ำ หลังปั่นจักรยานผ่านหน้าร้าน
 
แต่จากลักษณะท่าทางของคนร้าย ที่เดินขากะเผลก ทำให้ผู้เสียหายจำได้ว่า เป็นคนเดียวกับที่ก่อเหตุเมื่อวันที่ 13 ก.ค. จึงขับรถตามไปจับตัวได้ที่ปากทางเข้าวัดไม้รวก ห่างจากตลาด 200 เมตร ก่อนนำตัวส่งตำรวจ สภ.บ้านนา
 
กระทั่งเจ้าหน้าที่เห็นว่า เป็นผู้พิการแขนขาลีบ และไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า จึงปล่อยตัวชั่วคราว แต่นายธีรพงษ์ กลับมาก่อเหตุซ้ำ ด้วยการลักรถจักรยานยนต์ของ น.ส.สิรินภา และตระเวนลักตู้บริจาคตามวัด ก่อนถูกจับกุมตัวได้อีกครั้ง คราวนี้ตำรวจแจ้งข้อหาฐานลักทรัพย์ และลักทรัพย์ในเวลากลางคืน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง