logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แห่อวยพร ! บ่าว-สาวถ่ายพรีเวดดิ้ง ปิดถนนเบิ้ลเครื่องกระบะควันโขมง จ.ยะลา

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : โซเชียลรุมด่า คู่บ่าวสาว โชว์เบิร์นยางควันท่วมถนน ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งเอาใจสายซิ่ง ด้านตำรวจเตือนผิดกฎหมาย ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

285 ครั้ง
|
15 ก.ค. 2565
โซเชียลรุมด่า “คู่บ่าวสาว” โชว์เบิร์นยางควันท่วมถนน ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งเอาใจสายซิ่ง ด้านตำรวจเตือนผิดกฎหมาย
 
รถกระบะ 2 คัน กำลังโชว์เบิร์นยางกลางถนน จนมีควันสีเทาดำคละคลุ้งเต็มพื้นที่ เป็นงานถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ที่กำลังถูกพูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียล
 
เหตุการณ์ในคลิป ทางเพจเฟซบุ๊ก “Red Skull” เป็นผู้นำมาเผยแพร่ หลังพบว่า มีการจัดงานดังกล่าวที่บ้านเนียง อำเภอเมือง จังหวัดยะลา ซึ่งบรรดาญาติ ๆ ของคู่บ่าวสาว เข้ามาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก 
 
จากการตรวจสอบพบว่า เหตุการณ์ในคลิป เกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือน มิ.ย. แต่เพิ่งจะกลายมาเป็นประเด็น ภายหลังทางเพจนำเรื่องราวมาเผยแพร่ โดยหนึ่งในผู้เข้าร่วมงาน ชี้แจงว่า กลุ่มรถกระบะที่มีการเบิร์นยาง เป็นญาติ ๆ ของฝ่ายเจ้าสาว ส่วนฝ่ายเจ้าบ่าวเป็นข้าราชการสังกัดหนึ่ง  
 
ซึ่งวันที่มีการจัดงาน ไม่ได้แจ้งล่วงหน้ากับคู่บ่าวสาวว่า จะถ่ายภาพพรีเวดดิ้งลักษณะนี้ แต่หวังทำให้เป็นเซอร์ไพรส์ และไม่คิดว่าจะถูกสังคมโซเชียลเข้ามารุมตำหนิ เบื้องต้นทางกลุ่มรถกระบะได้เดินทางไปขอโทษคู่บ่าวสาวแล้ว
 
อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามตำรวจ สภ.เมืองยะลา ระบุว่า ยังไม่ได้รับแจ้งเหตุความเดือดร้อนดังกล่าว แต่จากพฤติกรรมที่เกิดขึ้น อาจเข้าข่ายความผิดฐานขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย หรือความเดือดร้อนของผู้อื่น
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง