logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เอาใจช่วย ! นักเรียนฝ่าโคลน รถล้ม เสื้อผ้าเลอะไปโรงเรียน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : นักเรียนขับรถจักรยานยนต์ผ่าถนนโคลนแดง ช่วงหน้าฝนไปเรียน ออกมาเปิดใจไม่สร้างภาพ ล้มจริง-เจ็บจริง ไปดูคลิปกันก่อน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

341 ครั้ง
|
15 ก.ค. 2565
นักเรียนขับรถจักรยานยนต์ผ่าถนนโคลนแดง ช่วงหน้าฝนไปเรียน ออกมาเปิดใจไม่สร้างภาพ ล้มจริง-เจ็บจริง ไปดูคลิปกันก่อน
 
          จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊ตรายหนึ่ง ซึ่งเป็นเด็กนักเรียน โพสต์ขอความเห็นใจ ว่า วอนผู้ใหญ่ใจดีครับ ทางไปโรงเรียน  เส้นบ้านโคกป่งเปือย ไปบ้าน ห้วยละโมง พร้อมกับภาพ ขณะขับรถจักรยานยนต์ไปโรงเรียนพร้อมเพื่อน ผ่านถนนในช่วงที่มีฝนตกต่อเนื่อง จึงทำให้ถนนกลายเป็นทะเลโคลน แล้วรถจักยานยนต์ล้มแล้ว สิ่งที่ตามมา ก็คือ เสื้อนักเรียนสีขาวของนักเรียนเต็มไปด้วยโคลน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันวานนี้ช่วงเช้า
 
          ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่ถนนเส้นดังกล่าวที่ปรากฏตามคลิปซึ่งเป็นถนน ระหว่างหมู่บ้านบ้าน ห้วยละโมง ต.คำบก อ.คำชะอี   ไปถึง  บ้านโคกป่งเปือย ต.นาโสก อ.เมือง  พบว่ามีระยะทาง 11 กิโลเมตรซึ่งเป็นถนนที่ใช้สัญจรระหว่างหมู่บ้านโดยส่วนใหญ่ และ ถ้าฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่องเส้นทางเส้นนี้จะกลายเป็นถนนโคลนตลอดทั่งเส้น
 
          นักเรียนที่ตัวเลอะโคลน 2 คน บอกว่า ที่ลงคลิปไป แค่อยากจะสะท้อนให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเขามาดู เพราะพอถึงหน้าฝนที่ไร ถนนเส้นนี้ก็จะเป็นทะเลโคลน ถ้าไม่เป็นโคลนก็เป็นฝุ่นแทน จึงอยากวิงวอนให้ผู้มีอำนาจมาทำถนนให้ดีกว่าเดิม พร้อมยืนยันว่า จังหวะที่รถล้มนั้นเป็นจังหวะที่มีรถไถ่นาสวนมา พวกตนก็เลยหักหลบ จนทำให้รถจักยานยนต์ตกหลุม ไม่ได้จัดฉากหรือทำคอนเทนต์แต่อย่างใด เพราะว่า ล้มจริง เจ็บจริง
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/YF8wn-GVO_8

ข่าวที่เกี่ยวข้อง