logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

มอเตอร์ไซค์ล้ม ! กลางถนน ถูกกระบะเหยียบซ้ำ ขับหนี ไม่รับผิดชอบ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มลงกลางถนน โดยญาติของผู้บาดเจ็บได้โพสต์หาคลิปหลักฐานจากผู้เห็นเหตุการณ์ เพื่อหาสาเหตุของอุบัติ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

235 ครั้ง
|
15 ก.ค. 2565
เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มลงกลางถนน โดยญาติของผู้บาดเจ็บได้โพสต์หาคลิปหลักฐานจากผู้เห็นเหตุการณ์ เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้
 
          หลังจากประกาศไปไม่นาน ได้มีพลเมืองดีนำคลิปจากกล้องหน้ารถของตนมาให้กับญาติผู้บาดเจ็บ โดยในคลิปปรากฏว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มลงกลางถนน แล้วถูกรถกระบะเหยียบซ้ำ หลังจากนั้นรถกระบะได้ขับหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยที่ไม่มีท่าทีกลับมาแสดงความรับผิดชอบแต่อย่างใด 
 
          ส่วนสาเหตุที่รถจักรยานยนต์ล้มลงกลางถนน ยังเป็นที่ถกถียงอยู่ว่าเกิดจากอะไรกันแน่ เนื่องจากก่อนที่จะล้มลง ไม่มีการถูกเฉี่ยวชนแต่อย่างใด โดยมีการคาดการณ์ว่า อาจจะเกิดจากถนนลื่น หรือเกิดจากรถยนต์คันหน้าเบรกกะทันหัน ทำให้จักรยานยนต์เสียการทรงตัวแล้วล้มลง อย่างไรก็ตามทุกฝ่ายต่างก็ขอให้ผู้บาดเจ็บปลอดภัย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/b-keWToyi-8

ข่าวที่เกี่ยวข้อง