logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เรื่องมันเศร้า ! หนุ่มน้อยอนุบาล “ร้องไห้-อดข้าว” หลังถูกสาวบอกเลิก

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : น้องอนุบาลเศร้า น้ำตาไหล ไม่ยอมกินข้าว ครูเป็นห่วงเข้าไปสอบถามว่าเป็นอะไร หนุ่มน้อยบอก โดนสาวบอกเลิก เพื่อนปลอบเดี๋ยวหาคนให ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เด็กอนุบาล,เด็กอนุบาลอกหัก

278 ครั้ง
|
14 ก.ค. 2565
น้องอนุบาลเศร้า น้ำตาไหล ไม่ยอมกินข้าว ครูเป็นห่วงเข้าไปสอบถามว่าเป็นอะไร หนุ่มน้อยบอก โดนสาวบอกเลิก เพื่อนปลอบเดี๋ยวหาคนใหม่ให้ เป็นภาพที่น่ารักมาก
 
คุณครูผู้สอนได้บันทึกภาพ เด็กนักเรียนชาย ชั้นอนุบาล 3 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ขณะเข้าไปสอบถามเด็กชายเอ (นามสมมติ) เพราะสังเกตเห็นว่า เด็กชายเอ นั่งหน้าเศร้าเหมือนจะร้องไห้ และไม่ยอมรับประทานอาหารกลางวัน ซึ่งเด็กชายตอบกลับมาว่า เพื่อนสาวที่ชื่อ “โฟกัส” บอกเลิก
 
คุณครูจึงถามซ้ำ แต่เด็กชายก็เหมือนจะยิ่งเศร้ามากขึ้น เพื่อนที่นั่งทานข้าวอยู่ด้วยกันจึงรีบปลอบใจ โดยบอกว่า “เดี๋ยวจะหาแฟนใหม่ให้ สวยกว่านี้อีก” ทำให้คุณครูอดหัวเราะในคำแนะนำแบบฮา ๆ ของเพื่อนเด็กชายไม่ได้
 
ขณะเดียวกัน ก็มีเด็กหญิงคนหนึ่ง ซึ่งน่าจะชื่อน้องโฟกัส  รีบเดินมาบอกว่า “เมื่อกี้เราแกล้ง” คุณครูก็เลยบอกไปว่า “ให้ยิ้มซะเพราะเพื่อนมาบอกคืนดีแล้ว” ส่วนเพื่อนคนอื่นก็มาปลอบใจด้วย แต่เด็กชายเอ ก็น่าจะยังไม่หายงอน ก้มหน้าก้มตาทานข้าวโดยไม่ยอมพูดอะไร  
 
ภาพความน่ารักยังไม่หมดแค่นั้น เพราะต่อมา คุณครูได้สังเกตเห็นว่า เด็กชายเอมีใบหน้าที่แจ่มใสขึ้น ทานขนมได้ จึงเดินเข้าไปบอกว่า ยังเรียนอนุบาลอยู่ เป็นเพื่อนกันก็พอ แต่เด็กชายเอ ก็ยังงอน แล้วบอกกลับมาว่า “เขาทำให้ผมเจ็บ เจ็บใจ”
 
เมื่อคุณครูได้ยินแบบนี้ ก็อดหัวเราะในความน่ารักและความไร้เดียงสาของเด็ก ๆ ยุคสมัยนี้ไม่ได้ ที่คิดอะไรเกินเด็กจริง ๆ ถือเป็นความไร้เดียงสา
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/jC-ep8K85yM

ข่าวที่เกี่ยวข้อง