logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สาวสุดช็อก ! โพสต์เตือนภัย หลังเจอชายแปลกหน้าถือมีด ยืนเคาะประตูห้อง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : สาวอาศัยอยู่ในห้องเช่า โพสต์คลิปเตือนภัย มีชายแปลกหน้าถือมีดทำครัว ยืนเคาะประตูหน้าห้องพักนานกว่า 10 นาที ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

299 ครั้ง
|
14 ก.ค. 2565
สาวอาศัยอยู่ในห้องเช่า โพสต์คลิปเตือนภัย มีชายแปลกหน้าถือมีดทำครัว ยืนเคาะประตูหน้าห้องพักนานกว่า 10 นาที
 
วันนี้ (14 ก.ค. 65) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ซึ่งเป็นหอพักแห่งหนึ่ง หมู่ที่ 12 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง เพื่อสอบถาม นางสาวแคท (นามสมมุติ) อายุ25ปี ทำงานเป็นพนักงานร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมืองลำปาง หลังจากเจ้าตัวได้เขียนข้อความและโพสต์คลิปวีดีโอ เขียนข้อความว่า ”โพตส์เตือนภัย เจอมากับตนเอง เหตุเกิดเวลา 03.51 น. เหตุเกิดที่หอพักแห่งหนึ่งในลำปาง เรื่องมีอยู่ว่าเพิ่งเลิกจากงาน กลับมาถึงหอพักมีชายคนหนึ่ง ซึ่งไม่ทราบชื่อและไม่เคยรู้จักกันมาก่อน มาเคาะประตูห้องอยู่หลายครั้ง ตนจึงแอบดูที่หน้าต่างห้องตนเอง จนเห็นว่าผู้ชายคนนี้กำลังถือมีด พยายามจะงัดห้องเรา ณ ตอนนั้นยอมรับว่าสติเสียมาก พอตั้งสติได้เลยโทรหาน้องอีกหอมาหาที่ห้อง ใครพบเห็นระวังตัวเองด้วยนะคะ โดยเฉพาะผู้หญิง โพสต์นี้เตือนภัย ช่วยแชร์ต่อ ๆ กันนะคะ” 
 
โดยในคลิปกล้องวงจรปิดของหอพักหญิงดังกล่าว สามารถบันทึกภาพ ชายวัยรุ่น อายุประมาณ25-30ปี แต่งกายใส่เสื่อยึดสีน้ำเงินแขนสั้น กางเกงขาสั้น สวมรองเท้าแตะ มือขวาถือมีดทำครัว ยาวประมาณ 1 ฟุต ยืนเคาะประตูห้องพักของนางสาวเอ แต่คนในห้องพักไม่ยอมเปิดประตู ก่อนที่จะมานั่งเก้าอี้ ที่อยู่ในหอพัก นานพอสมควร หลังจากนั้นได้เดินออกไป 
 
ต่อมาได้มีกลุ่มเพื่อน ๆ ทั้งผู้หญิง และชายจำนวน 5 คน ได้วิ่งกรูกันเข้ามาในหอพักเคาะประตูห้องพักของนางสาวเอ เปิดประตูห้องพูดคุยกันกับเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้น หลังจากมีการโพสต์ข้อความและคลิปวีดีโอ ก็ได้มีสมาชิกได้แสดงความคิดเห็น เขียนข้อความเป็นห่วง บางคนบอกให้ย้ายหอพัก และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับไอ้โรคจิตได้เร็ว ๆ เป็นต้น 
 
นางสาวแคท เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า คืนที่เกิดเหตุ วันที่ 12 ก.ค. 65 ตนเองได้เลิกจากงานเวลาประมาณตีสามกว่า ได้ขี่รถ จยย. กลับหอพัก ซึ่งเป็นหอพักหญิง เมื่อเข้าห้องพักแล้วก็ล็อคประตู อาบน้ำกำลังจะนอนพักผ่อน ก็ต้องตกใจเมื่อมีคนมาเคาะประตูห้อง จึงได้เปิดแง้มผ้าม่านหน้าต่างดูเห็นชายวัยรุ่น ยืนถือมีดอยู่หน้าประตูห้องพักของตนเอง เคาะนานประมาณ10นาที ด้วยความกลัว ตกใจมาก ทำอะไรแทบไม่ถูก 
 
พอตั้งสติได้ จึงรีบโทรศัพท์หาเพื่อน ๆ ที่อยู่อีกหอพักหนึ่งใกล้ ๆ กัน เล่าให้ฟังว่ามีชายที่ตนเองไม่เคยรู้จัก และไม่เคยเห็นหน้ามาก่อนยืนถือมีดเคาะประตูห้องอยู่นาน ทั้ง ๆ ที่ในหอพักซึ่งเป็นหอพักหญิงมีห้องพักรวมกันทั้งหมด 7 ห้อง แต่เจตนามาเคาะประตูห้องของตนเองพียงห้องเดียวเท่านั้น หลังจากเวลาผ่านไปไม่นานนักเพื่อน ๆ จึงรีบวิ่งมาหาตนเอง แต่ชายคนดังกล่าวได้หลบหนีไปแล้ว โดยทราบว่า ใช้รถ จยย. ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง ป้ายทะเบียนจังหวัดเชียงใหม่ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดหน้าหอพักใกล้กับที่เครื่องหยอดน้ำดื่ม
 
หลังจากเกิดเหตุได้เดินทางไปแจ้งความ ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองลำปาง เพื่อที่จะได้ดำเนินการติดตามตัวชายดังกล่าวมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย และเล่าต่อว่า ไม่ทราบว่าชายคนดังกล่าวที่ถือมีดทำครัว มีความยาวเกือบเท่าศอก มีเจตนาประสงค์อย่างไร หลังเกิดเหตุยอมรับว่ากลัวมาก ที่ผ่านมาไม่เคยเจอเหตุการณ์ลักษณะแบบนี้มาก่อน และฝากเตือนถึงผู้หญิงที่ทำงานกลางคืนว่าให้แต่งกายมิดชิด หากอยู่ในห้องพักก็ให้ล็อคประตูห้องนอนทุกครั้งด้วย
 
ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองลำปาง ได้ลงพื้นที่ตรวจหาหลักฐาน ภาพจากกล้องวงจรปิด ใกล้ที่เกิดเหตุและตามเส้นทางที่คาดว่าชายคนดังกล่าวจะหลบหนี ซึ่งในคลิปบางช่วงจะเห็นใบหน้าค่อนข้างชัดเจน หากประชาชนทราบเบาะแส หรือรู้จักชายคนดังกล่าว สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง ให้ข้อมูล เพื่อที่จะได้ดำเนินการตามกฎหมาย ความคืบหน้าในการติดตามจับกุมตัว ผู้สื่อข่าวจะรายงานต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/CPyyWcOQvV4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง